Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Phía Bắc Tại Quảng Ninh 08/2018

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Phía Bắc Tại Quảng Ninh 08/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống “Khi các con kết hiệp lại với nhau. Ta sẽ mặc khải, mặc khải, mặc khải!” là một trong những lời Chúa bày tỏ tại Hội thảo trong thì giờ cầu nguyện chung!

Tham gia Hội thảo có khoảng 50 mục sư, quản nhiệm đến từ các tỉnh thành miền Bắc như Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang… Cảm tạ Chúa, Hội thảo được tổ chức tại Hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh với sự đón tiếp rất nồng hậu, chu đáo của Hội thánh và gia đình tôi tớ Chúa tại đây.

Hoi thao nhan su khu vuc phia bac tai Quang Ninh (1)

Hội thảo nhân sự khu vực phía bắc diễn ra tại Quảng Ninh

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong ngày hội thảo đầu tiên về công việc chung của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam như: xây dựng hiệp một trong thể của Chúa giữa các hệ phái, tình hình chung về công việc của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam trong thời gian qua và về đất nước Israel. Đặc biệt là công việc xây dựng trung tâm Lời Sự Sống và công tác truyền giáo tới các quốc gia lân cận sẽ được Hội thánh đẩy mạnh hơn trong thời gian tới.

Hoi thao nhan su khu vuc phia bac tai Quang Ninh (3)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong Hội thảo

Những sứ điệp ngắn về mối quan hệ với Chúa, mối quan hệ giữa các lãnh đạo, mối quan hệ giữa những người cùng phục vụ Chúa, mối quan hệ với các nhân sự và tín hữu trong Hội thánh, tấm lòng và phẩm chất người hầu việc Chúa lần lượt được các tôi tớ Chúa chia sẻ trong hai ngày hội thảo này. Những sứ điệp không chỉ khích lệ và nâng đỡ, nhưng còn là lời cảnh tỉnh và sửa trị đời sống người hầu việc Chúa.

Sự sức dầu không giữ được bạn, nhưng mối quan hệ với Chúa sẽ giúp bạn đứng vững.

Hãy để người khác nói với đời sống bạn! Kể cả là cả những người mà trước đây bạn từng dẫn dắt. Đừng kiêu ngạo, hãy thuận phục!

Hoi thao nhan su khu vuc phia bac tai Quang Ninh (6)

Cùng nhau cầu nguyện cho đời sống hầu việc Chúa

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh tới việc đời sống của người phục vụ Chúa cần làm sao để có được sự phục vụ lâu dài. Chúng ta cần chú trọng tới bông trái Thánh Linh chứ không chỉ chạy theo ân tứ, xây dựng phẩm cách cá nhân, đặt mình thuận phục dưới thẩm quyền và những lề luật. Cũng hay giữ mình khỏi các sự cám dỗ về quyền lực, tiền bạc và tình dục. Vị trí càng cao thì càng mỏng manh, nên chúng ta cần chú tâm tới lời Chúa rằng: “Ai tưởng mình đứng, hãy giữ khỏi ngã!”

Các mục sư, quản nhiệm lần lượt chia sẻ về công việc Chúa, sự phát triển, sự thuận lợi và khó khăn tại khu vực của mình. Sau khi mỗi chia sẻ của các tôi tớ Chúa, mọi người cùng nhau cầu nguyện cho những khu vực, hội thánh, điểm nhóm để công việc được nâng lên một tầm cao mới.

Hoi thao nhan su khu vuc phia bac tai Quang Ninh (5)

Mục sư Vũ Hồng Phong tâm tình về công việc Chúa tại Nghệ An

Trước khi dự Lễ tiệc thánh, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ theo lời tiên tri qua mục sư Christian rằng, Chúa dấy chúng ta lên như một thân thể nhưng ở các tỉnh thành khác nhau. Và sự phấn hưng sẽ từ Bắc vào Nam. Nên chúng ta ở mỗi tỉnh thành hãy kết nối và làm việc chặt chẽ cùng với nhau! Để đạt được khải tưởng chúng ta phải trả giá và mất nhiều thời gian. Cũng cần nhạy bén trong sự dẫn dắt của Chúa như dân Israel trong hoang mạc được Chúa dẫn dắt bằng trụ mây, trụ lửa. Khi trụ mây, trụ lửa dừng lại thì dân Israel dừng lại nhưng khi trụ mây, trụ lửa di chuyển họ cũng di chuyển.

Hoi thao nhan su khu vuc phia bac tai Quang Ninh (8)

Cầu nguyện cho nhau trong sự hiệp nhất

Kỳ hội thảo kết thúc trong phước hạnh và sự hiện diện của Đức Chúa Trời! Các mục sư, quản nhiệm cùng nắm tay và cầu nguyện cho nhau. Nguyện xin Đức Chúa Trời thêm sức cho các tôi tớ Ngài để mở mang vương quốc của Ngài và mang Tin lành tới những vùng đất mới!

Đời Sống Người Hầu Việc Chúa Kết Quả Trong Đức Thánh Linh>>>

– Việt Tiến –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.