Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Kết Nối Và Hiệp Nhất Cùng Nhau | Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tại Hà Nội

Kết Nối Và Hiệp Nhất Cùng Nhau | Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 26/07/2018 tại Hà Nội đã diễn ra buổi nhóm của những người cao tuổi với khoảng 30 người tham dự, trong đó có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Văn Mừng. Buổi nhóm của những người cao tuổi được diễn ra hằng tháng và là nơi để các cô, các bác cao tuổi trong hội thánh có dịp gặp gỡ, thông công và khích lệ đức tin của nhau trong tình yêu của Chúa Giê-su.

nhóm người cao tuổi 072018 (2)

Các cô, các bác cùng nhau thờ phượng Chúa

Khi tuổi đã xế chiều, người ta thường mang trong mình nhiều nỗi sợ hãi, sợ cô đơn, sợ bệnh tật, sợ rằng mình không còn làm được nhiều việc. Nhưng trong Hội thánh thì lại khác, những người cao tuổi vẫn có thể cống hiến, vẫn có thể hưởng sự bình an và niềm vui nơi Chúa. Và trong sứ điệp được gửi đến với những người lớn tuổi, mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh đến sự kết nối, hiệp nhất cùng nhau. Khi những người lớn tuổi có sự hiệp một, chắc chắn sẽ tạo ra một sức mạng vô cùng lớn. Không dừng lại ở việc kết nối giữa các con cái Chúa, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng khích lệ các cô, các bác hãy chia sẻ cho người thân, gia đình, bạn bè về Chúa, như lời kinh thánh đã chép: “dẫu tuổi già bạc vẫn sinh bông trái”.

nhóm người cao tuổi 072018 (3)

“Dẫu tuổi già bạc vẫn sinh bông trái”

Trong buổi nhóm, các cụ đã dâng lên Chúa những bài hát hay, những câu thơ đẹp, sự sáng tạo hết sức tuyệt vời của các cụ là phổ những bản nhạc đời thường thành thánh ca cơ đốc rất hay, đi sâu vào lòng người!

Chúa không chỉ yêu những người trẻ tuổi, nhưng Ngài yêu tất cả mọi người, trong đó có cả những người lớn tuổi. Vậy nên, được ở trong Chúa là điều tuyệt vời. Và những buổi nhóm như thế này quả thật rất ích lợi cho những người cao tuổi, khi được cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của mình. Cùng nhau hát cho Chúa, khích lệ đức tin của nhau và cầu nguyện cho nhau.

Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi: Nơi Tuổi Già Không Bị Lãng Quên>>>

-Doan Lenka-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.