Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Bình Dương Tròn Sáu Tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Bình Dương Tròn Sáu Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 05/08/2018, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Bình Dương đã hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm mừng sinh nhật lần thứ sáu với sự tham dự của đông đảo con cái Chúa tại Sài Gòn và Bình Dương. Đến với buổi lễ năm nay có vợ chồng mục sư Nguyễn Minh Huê, ngoài ra Hội Thánh cũng vui mừng chào đón vợ chồng mục sư Trương Quý lần đầu tiên đến chung vui và có sứ điệp đặc biệt cho Hội Thánh Chúa.

Trong ngày đầu thành lập Hội Thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương, mục sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng qua lời Chúa đã công bố “ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” (Ma-thi-ơ 16:18b). Trải qua sáu năm hình thành và phát triển Hội Thánh có nhiều giai đoạn thăng trầm… nhưng những con người trung tín đã từng bước đem lời Chúa đến cho nhiều dân sự, nhóm tế bào nhỏ ở các khu vực khác nhau và gắn kết họ lại. Đức Chúa Trời đã dẫn dắt để rồi Hội thánh được đứng vững và đặt nền tảng phát triển như ngày hôm nay.

Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (1)Mục sư Trương Quý chia sẻ lời Chúa

Cảm ơn Chúa, mặc dù buổi chiều hôm nay Sài Gòn và Bình Dương mưa rất lớn gây gập lụt, tắc nghẽn nhiều nơi nhưng các quý con cái Chúa vẫn không quản ngại khó khăn đến chung vui cùng Hội thánh Lời Sự Sống Bình Dương. Buổi lễ được tổ chức khá muộn, sau giờ kết thúc của trường Kinh Thánh tại Sài Gòn nên anh chị em tại Bình Dương đã rất chu đáo chuẩn bị những món ăn ngon và thịnh soạn để con cái Chúa thông công và bổ sức trước khi bắt đầu chương trình sinh nhật.

Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (2)Mục sư Nguyễn Minh Huê cắt bánh mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương tròn 6 tuổi

Những hình ảnh về công việc Chúa trong sáu năm qua được gửi đến buổi lễ qua một video ngắn. Ai ai cũng bồi hồi xúc động khi xem lại những kỷ niệm vô cùng đẹp và ý nghĩa như một bằng chứng về sự dẫn dắt, chúc phước của Chúa trên Hội Thánh. Các em thiếu nhi ở Bình Dương cũng đã gửi đến một ca khúc Thánh ca bằng tiếng Anh mang tên “A gift to you” như một lời xác quyết đến từ những đức tin đơn sơ nhất rằng: mọi điều chúng con làm nguyện chỉ để tôn cao một mình Ngài.

Một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong mỗi buổi nhóm của Hội Thánh là Lời của Đức Chúa Trời. Hội Thánh vui mừng vì trong lễ sinh nhật tròn sáu tuổi lần đầu tiên được đón tiếp mục sư Trương Quý tới chia sẻ lẽ thật cùng Hội Thánh. Bài chia sẻ của mục sư khích lệ con cái Chúa khi đưa ra nhiều dẫn chứng trong Kinh Thánh của Ngài rằng: Chúa đã dùng những con người tưởng chừng như vô năng, để bày tỏ quyền năng, tình yêu và sự sáng của Ngài cho nhiều người. Câu chuyện về người mù bẩm sinh và người bị quỷ ám trong Kinh Thánh trở nên sống động và có ý nghĩa hơn bao giờ hết qua lời chia sẻ sâu sắc của mục sư. Kết thúc bài giảng, mục sư đã cầu nguyện cho từng anh chị em trong Hội thánh. Dưới sự hiện diện đầy mạnh mẽ và quyền năng của Đức Thánh Linh, nhiều tấm lòng được tan vỡ, nhiều linh hồn được thanh tẩy, những ngọn lửa đức tin được nhen lên trong tấm lòng nhiều con cái Chúa bùng cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (3)Cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm

Cảm ơn Chúa vì sự có mặt của các mục sư cũng như các con cái Chúa đã có mặt chung vui cùng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương. Ước mong Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương sẽ ngày càng phát triển, trở thành một Hội thánh lớn đầy sức trẻ và có tầm ảnh hưởng tới các tỉnh thành lân cận.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tại Bình Dương Tròn Năm Tuổi>>>

-Phi Nga – CTV tại Bình Dương-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.