Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sơn Tây Tròn 10 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sơn Tây Tròn 10 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 08/08/2018 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sơn Tây hân hoan tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội thánh. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự tăng trưởng của Hội thánh trong suốt những năm qua.

Thời tiết đã vào mùa thu tháng tám, dưới ánh nắng dịu dàng và lấp lánh của buổi sáng, anh chị em chúng tôi dậy thật sớm, trong lòng hồ hởi vui mừng chào đón ngày mới với lời tạ ơn và ngợi khen Chúa. Vì chúng tôi biết rằng: chính ngày hôm nay sẽ diễn ra lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội thánh để đánh dấu bước ngoặt lớn và Chúa sẽ mở những cánh cửa mới dành cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Sơn Tây.

Trong chặng đường bước đi với Chúa, để Hội thánh có sự hình thành và phát triển như ngày hôm nay đã có sự đồng công, hiệp ý, đoàn kết, tận hiến của rất nhiều người. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã dẫn dắt, cầu nguyện và có đường hướng cho Hội thánh trong thời gian qua. Cảm ơn Chúa vì người thầy, người anh em đồng công đóng góp cho sự phát triển và đi vào hoạt động của Hội thánh là mục sư Nguyễn Đình Hưng. Tạ ơn Chúa vì tấm lòng của sự hy sinh của những người anh chị em đã cùng làm việc trực tiếp tại Sơn Tây bất kể thời gian như: mục sư Phạm Ngọc Anh, mục sư Vũ Phi Khánh, mục sư Nguyễn Hồng Thúy, mục sư Trần Văn Pháp. Ngoài ra có sự đóng góp vô cùng to lớn của các giáo sỹ đã làm việc ở Sơn Tây đó là cô Cư, cô Nga, ngoài ra còn có rất nhiều anh em khác luôn dâng lời cầu nguyện, hướng lòng và đồng công cùng Hội thánh trong suốt thời gian qua…

Và trên hết tất cả đó là tình yêu của Chúa cứu thế Giê-su, Ngài đã làm thành những điều Chúa muốn cho Hội thánh tại Sơn Tây.

Hiện nay, với đội ngũ nhân sự 15 thành viên làm việc trực tiếp trong các ban ngành Hội thánh, tuy nhỏ nhoi, nhưng với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, hiệp ý và thuận phục. Chắc chắn Chúa sẽ mở cánh cửa mới và đánh dấu sự phát triển vượt bậc qua công việc của Ngài tại mảnh đất này.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ mừng sinh nhật hội thánh tròn 10 tuổi:

Sinh nhat hoi thanh 10 tuoi tai Son Tay (2)

Lẵng hoa chúc mừng sinh nhật Hội thánh

Sinh nhat hoi thanh 10 tuoi tai Son Tay (1)

Ca đoàn hội thánh tôn vinh Chúa

Sinh nhat hoi thanh 10 tuoi tai Son Tay (3)

Ca đoàn cùng dân sự dâng lời ca tiếng hát chúc tôn Chúa

Sinh nhat hoi thanh 10 tuoi tai Son Tay (2)

Chụp hình lưu niệm

Sinh nhat hoi thanh 10 tuoi tai Son Tay (3)

-mục sư quản nhiệm Đào Ngọc Hà-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.