Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Đắk Nông Tròn Năm Tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Đắk Nông Tròn Năm Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Thời gian trôi đi thật nhanh, mới ngày nào đó Hội thánh còn nhóm lại trong căn phòng hẹp trên một tấm chiếu nhỏ. Ấy thế mà đã 5 năm trôi qua với những kỷ niệm không thể nào quên. Trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, ngày hôm này đã trưởng thành vững mạnh hơn rất nhiều. Cảm tạ Chúa như lời ngài đã hứa: “Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá này và cửa âm phủ không thăng được hội đó.”

Ngày 19 tháng 08 năm 2018 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Đắk Nông đã vui mừng kỷ niệm sinh nhật hội thánh tròn 5 tuổi và cùng nhìn lại những chặng đường vừa qua.

Sinh nhat hoi thanh Dak Nong (2)

Cả Hội thánh cùng tôn vinh thờ phượng Chúa trong buổi lễ

Cùng chung vui trong ngày đặc biệt này, Hội Thánh được đón tiếp những vị khách mời đến từ hội Thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh cùng rất nhiều tôi con Chúa đã đến trong ngày sinh nhật này.

Sinh nhat hoi thanh Dak Nong (4)

Những lẵng hoa chúc mừng sinh nhật hội thánh

Tại buổi lễ mừng sinh nhật, tất cả cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã qua và những công việc Chúa đã làm qua những mục vụ trong Hội thánh.

Niềm vui của tôi con Chúa tại Hội Thánh được nhân lên khi Hội thánh nhận được sự quan tâm của tổng hội đặc biệt là những lời chúc mừng từ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư đoàn. Những lời khích lệ và niềm vui khi nhìn thấy công việc Chúa tại Hội Thánh, đặc biệt là lời chúc cho Hội thánh những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới càng làm cho ngày đặc biệt này thêm phần ý nghĩa.

Sinh nhat hoi thanh Dak Nong (3)

Mục sư Nguyễn Minh Huê – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn – tâm tình trong buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh

Tại buổi sinh nhật, Hội thánh cùng các mục sư đã đặt tay cầu nguyện cho vợ chồng mục sư Nguyễn Văn Quyền trong chức vụ hậu việc Chúa.

Sinh nhat hoi thanh Dak Nong (6)

Cầu nguyện cho vợ chồng mục sư Nguyễn Văn Quyền trong chức vụ hầu việc Chúa

Hòa chung với cả Hội thánh hát vang ca khúc Lời Sự Sống, mục sư Nguyễn Văn Quyền cắt bánh chúc mừng nhật hội Thánh Lời Sự Sống tại Đắk Nông bước sang tuổi mới.

Sinh nhat hoi thanh Dak Nong (5)

Mục sư Nguyễn Văn Quyền – quản nhiệm Hội thánh – cắt bánh mừng sinh nhật Hội thánh tròn năm tuổi

Buổi lễ cảm tạ kết thúc tốt đẹp trong niềm vui tươi, sự phấn khởi và ngập tràn tình yêu thương của tất cả tôi con Chúa và các quý vị khách mời gần xa.

-Hoàng Thắng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.