Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thanh Niên Năm 2018 Tại Tuyên Quang

Trại Hè Thanh Niên Năm 2018 Tại Tuyên Quang

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 15/08/2018 tại Tuyên Quang đã diễn ra trại hè thanh niên với khoảng 70 bạn do hội thánh Lời Sự Sống Tuyên Quang tổ chức. Ngày trại là một trong những hoạt động của hội thánh nhằm giao lưu, kết nối và chia sẻ về Chúa cho các bạn thanh niên tại đây.

Ngày trại này đã thu hút khoảng 50 bạn thanh niên chưa biết đến Chúa tham dự, nhiều bạn đến từ các trung tâm dạy nghề của các con cái Chúa trong khu vực. Trong ngày trại hè này, các bạn thanh niên đã cùng nhau thờ phượng Chúa, chơi các trò chơi và được nghe các sứ điệp khác nhau.

Ngoài những phần vui chơi cùng nhau, các bạn thanh niên còn được nghe về Hôn Nhân – Gia Đình từ mục sư Nguyễn Huy Hoàng, Hướng Nghiệp Cho Tương Lai của doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Dũng và được Tìm Hiểu Về Chúa Giê-su qua mục sư Nguyễn Quang Hòa. Trong 50 bạn mới đến với trại hè đã có khoảng 20 bạn tiếp nhận Chúa.

Mặc dù trại hè diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng các bạn thanh niên đã được vui chơi cùng nhau, không còn khoảng cách giữa các bạn tin Chúa và chưa biết đến Chúa. Và cũng chính trong sự cởi mở đó, nhiều bạn thanh niên đã biết thêm hơn về Chúa.

Kết thúc trại hè, mục sư Trần Văn Toản – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Tuyên Quang – chia sẻ: “Đây là ngày trại nhằm giao lưu với các bạn chưa biết đến Chúa, tất cả mọi người đều thấy rất vui. Qua ngày trại hè nhiều bạn đã có niềm tin, nhiều bạn mở lòng và muốn tìm hiểu về Chúa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở những khóa học Alpha để các bạn thanh niên có thể tìm hiều về Chúa nhiều hơn. Chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh việc nhóm lại và chăm sóc các bạn thanh niên mới biết đến Chúa.”

Những hình ảnh trong trại hè năm 2018 tại Tuyên Quang:

Trai he thanh nien Tuyen Quang 08-2018 (1)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ về Chúa Giê-su cho các bạn thanh niên

Trai he thanh nien Tuyen Quang 08-2018 (2)

Niềm vui của các bạn thanh niên tham dự trại hè

Trai he thanh nien Tuyen Quang 08-2018 (3)

Cùng nhau chơi các trò chơi

Trai he thanh nien Tuyen Quang 08-2018 (4)

Lắng nghe các sứ điệp

Trai he thanh nien Tuyen Quang 08-2018 (7)

Doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ về hướng nghiệp tương lai cho các bạn thanh niên

 

Trại Hè Giới Trẻ Năm 2018: Bùng Cháy Hơn Nữa Ngọn Lửa Trong Tôi>>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.