Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2018 Với Chủ Đề “Bùng Cháy”

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2018 Với Chủ Đề “Bùng Cháy”

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mỗi người trong chúng ta chắc hẳn đều hào hứng muốn đến một nơi nào đó mỗi khi hè về. Mùa hè, mùa của những chuyến đi, mùa của những kỳ nghỉ. Hòa chung trong niềm háo hức chào đón mùa hè đó, thanh niên của các hội thánh Lời Sự Sống tại Miền Nam đã có những ngày trại hè vô cùng thú vị và ý nghĩa với chủ đề: “Bùng Cháy”.

trai he mien nam (2)

Những tấm lòng nhiệt huyết trong sự thờ phượng

Diễn ra trong ba ngày từ mùng 09 đến ngày 11 tháng 07/2018, đây là khoảng thời gian có lẽ sẽ không thể nào quên với rất nhiều bạn trẻ khi đến với kỳ trại hè năm nay. Đây là sự kiện diễn ra trong một khu Resort khá sang trọng tại Kê Gà – Phan Thiết. Chỉ nghe đến thôi cũng khiến cho rất nhiều bạn trẻ cảm thấy thích thú và tò mò… Niềm vui như át đi cơn mệt mỏi sau những chuyến đường dài quanh co khi đến với Kê Gà – Phan Thiết.

trai he mien nam (9)Buổi sáng tại Kê Gà – Phan Thiết

Đến với trại hè thanh niên Lời Sự Sống Miền Nam năm nay có hơn 150 con cái Chúa tham dự, trong đó có khoảng 100 bạn trẻ đến từ nhiều vùng miền khác nhau như Sài Gòn, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng…

trai he mien nam (4)

Tất cả cùng với nhau thờ phượng Chúa

Lần đầu tiên đến với Phan Thiết để tham gia kỳ trại hè, mọi người không thể nào giấu được sự bỡ ngỡ và hạnh phúc. Niềm vui thể hiện trên khuôn mặt của mỗi người khi được trải nghiệm cảnh đẹp mỹ miều nơi đây.

trai he mien nam (3)

Giờ tĩnh nguyện buổi sáng

Không dừng lại ở đó, trại hè thanh niên Lời Sự Sống Miền Nam năm nay đã khiến cho tâm linh mỗi người “Bùng Cháy” lên với tấm lòng nhiệt huyết cho Chúa, qua những sứ điệp của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng những lời khích lệ qua đội ngũ mục sư đoàn hội thánh Lời Sự Sống. Trại hè năm nay còn được tiếp thêm ngọn lửa bùng cháy qua những buổi thờ phượng hết mình và không kém phần sôi nổi…

trai he mien nam (8)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Niềm vui hơn nữa khi đã có nhiều bạn trẻ nhận được sự tươi mới trong Chúa. Cảm nhận được sự thay đổi, sự tăng trưởng và sự kiêu gọi từ Cha Thiên Thượng.

trai he mien nam (6)

Từng tấm lòng khát khao Chúa

Đêm đốt lửa trại diễn ra trong bầu không khí cực kỳ đặc biệt khi tất cả Hội Thánh được cùng “BÙNG CHÁY” trong sự ngợi khen thờ phượng, cùng dâng lên Chúa lời cảm tạ vui mừng sau những thời gian ý nghĩa được trải nghiệm qua kỳ trại hè năm nay.

trai he mien nam (5)

Đốt lửa trại

Cảm xúc vui, buồn như không thể nói nên lời. Buồn vì phải chia tay nhau sau ba ngày trải nghiệm và được “Bùng Cháy” cho Chúa, nhưng vui hơn vì có một kỳ trại hè đầy phước hạnh. Ước mơ về những ngày tháng tiếp theo “Bùng Cháy” cho Chúa, nhiệt huyết cho Chúa nhiều hơn … Tạm biệt trại hè năm 2018 và hứa sẽ gặp nhau tại trại hè của những năm tiếp theo …

-Hoàng Thắng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.