Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chúa Là Nơi Nương Dựa Của Mỗi Chúng Ta – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi 09/2018

Chúa Là Nơi Nương Dựa Của Mỗi Chúng Ta – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi 09/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mở đầu bằng một trò chơi rất sinh động từ người dẫn chương trình, buổi nhóm của những người cao tuổi trong ngày 13/09/2018 đã trở nên rất hào hứng. Dù tuổi tác đã cao, những các cô các bác vẫn nhiệt tình tham gia trò chơi với nụ cười sảng khoái như xua tan đi những nỗi nhọc nhằn vất vả trong cuộc sống. Đến với buổi nhóm người cao tuổi lần này có khoảng 30 “bô lão”. Hầu hết các cô, các bác đều đến từ Hà Nội và vùng phụ cận.

Nhom nguoi cao tuoi 09-2018 (1)

Nhanh tay, nhanh mắt – một trò chơi trong buổi nhóm

Buổi nhóm của những người cao tuổi trong Hội thánh diễn ra hằng tháng. Đây là cơ hội để các cô, các bác gặp gỡ, chia sẻ những phước lành Chúa ban và quan trọng hơn là được cùng nhau thờ phượng Chúa. Tấm lòng nóng cháy và nhiệt huyết như được hòa cùng những lời ca tiếng hát. Một bầu không khí thờ phượng Chúa thật hết lòng!

Nhom nguoi cao tuoi 09-2018 (2)

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Có rất nhiều lời chứng khác nhau được các cô, các bác gửi đến buổi nhóm. Từ những phép lạ Chúa làm đến những đời sống được biến đổi; sự chữa lành, niềm vui được ở trong Chúa mỗi ngày và chia sẻ Phúc Âm với người khác. Đặc biệt trong số đó có lời chứng của bà Tê-rê-sa, dù tuổi tác đã cao, dù đã học qua khóa học Kinh thánh năm I, nhưng bà vẫn quyết tâm tham gia khóa học Kinh thánh Hàm Thụ năm 2018 để được trang bị thêm hơn về lời Chúa.

Nhom nguoi cao tuoi 09-2018 (3)

Lời chứng của bà Tê-rê-sa

Buổi nhóm nào cũng vậy, lời Chúa luôn là một phần quan trọng. Đến với buổi nhóm lần này, mục sư Nguyễn Huy Hoàng đã gửi đến những người lớn tuổi sứ điệp “Chúa là nơi nương dựa của chúng ta.” Một sứ rất thiết thực và quan trọng. Tuổi già, đâu là nơi nương dựa? Khi con người đang quay cuồng trong cuộc sống, bận rộn hết điều này đến điều kia, những người lớn tuổi như dần đang bị quên lãng. Nhưng Chúa không quên một ai, Thi-thiên 71 trong Kinh thánh chỉ ra rằng Đức Chúa Trời chính là nơi nương dựa của chúng ta. Đây thật là lời khích lệ cho những người cao tuổi!

Nhom nguoi cao tuoi 09-2018 (5)

Mục sư Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ lời Chúa

Trước khi kết thúc buổi nhóm, các cô, các bác lại có dịp phô diễn tài năng của mình qua những tiết mục khác nhau, đó là những lời ca, tiếng hát tự sáng tác, tất cả đều chứa đựng niềm vui và sự biết ơn Chúa. Để dù tuổi tác đã cao, nhưng các cô, các bác vẫn có thể sinh bông trái, dùng cuộc đời của mình để phục vụ Chúa, đem Tin Lành đến với những con người khác Và qua đời sống của các cô, các bác, nhiều linh hồn hư mất được cứu.

Kết Nối Và Hiệp Nhất Cùng Nhau>>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.