Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hòa Bình Tròn 10 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hòa Bình Tròn 10 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam là một dòng chảy bao gồm nhiều Hội thánh khắp các vùng các miền trên đất nước Việt Nam. Có những Hội thánh mới thành lập, nhưng cũng có những Hội thánh được thành lập từ nhiều năm. Và Hội thánh tại Hoà Bình là một trong những Hội thánh cùng đồng hành trong dòng chảy Lời Sự Sống. Ngày 02/09/2018 vừa qua, trong không khí hân hoan của ngày lễ kỷ niệm quốc khánh, Hội thánh Lời Sự Sống Hoà Bình tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh tròn 10 tuổi. Đánh dấu cột mốc 10 năm – một chặng đường trong Chúa.

Sinh nhat hoi thanh Hoa Binh (1)

Sinh nhật lần thứ 10 của Hội thánh Lời Sự Sống Hòa Bình

Tham dự buổi lễ mừng sinh nhật, Hội thánh vui mừng được đón tiếp sự có mặt của các hệ phái Tin Lành trong khu vực Hoà Bình, mục sư đoàn Lời Sự Sống Hà Nội, các quý tôi con Chúa tại Phú Thọ và hơn 40 quý tôi con Chúa đang sinh hoạt tại Hội thánh Hoà Bình. Các vị khách tham dự cũng có những món quà và bó hoa để chúc mừng sinh nhật Hội thánh trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Sinh nhat hoi thanh Hoa Binh (2)Mục sư Nguyễn Văn Mừng tặng hoa mừng sinh nhật Hội thánh

Trong buổi lễ, mục sư Trần Oánh – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Hòa Bình cũng có đôi lời tâm tình về chặng đường 10 năm đã qua của Hội thánh. Từ ban đầu chỉ với bốn người trong gia đình nhóm lại trong căn phòng hẹp và tấm chiếu nhỏ. Cùng nhau hát tôn vinh và thờ phượng với những bài hát được chép vội khi nhóm ở các Hội thánh lớn hơn.

Sinh nhat hoi thanh Hoa Binh (4)

Mục sư Trần Oánh tâm tình trong buổi lễ

Những thăng trầm khi Hội thánh hình thành và phát triển qua từng năm. Nhưng với tất cả điều đó, Chúa đã phấn hưng Hội thánh một cách kỳ diệu trong những năm gần đây. Nhiều người được nghe về Tin Lành, nhiều tín hữu nhóm trung tín vào mỗi Chúa nhật và các buổi nhóm học Kinh Thánh, cầu nguyện được tổ chức hằng tuần.

Tiếp nối chương trình bắt đầu bằng sự ngợi khen, thờ phượng Chúa trong niềm hân hoan và mừng vui của toàn thể con dân Chúa tham dự buổi lễ. Mỗi tín hữu cùng nhớ lại và xác quyết đức tin và đồng đi với Chúa qua lễ tiệc thánh. Và không thể thiếu lời của Chúa trong kinh thánh qua chia sẻ và tâm tình của mục sư Trần Oánh.

Sinh nhat hoi thanh Hoa Binh (5)

Một tiết mục của hai cháu thiếu nhi

Kết thúc buổi lễ, mục sư Nguyễn Văn Mừng, mục sư Trần Oánh cùng nhau cắt bánh sinh nhật và cầu nguyện chúc phước cho Hội thánh. Sang tuổi mới, Hội thánh sẽ có những bước đột phá, tiếp tục lan rộng, phát triển để đưa nhiều linh hồn hư mất về với nhà Chúa.

Sinh nhat hoi thanh Hoa Binh (3)

Mục sư Trần Oánh cùng mục sư Nguyễn Văn Mừng cắt bánh mừng sinh nhật

Tạ ơn Chúa đã ban phước cho từng phần của buổi lễ sinh nhật. Vì nếu thiếu Ngài thì sẽ không có ngày hôm nay, vậy nên Chúa chúng ta quả thật là nhân vật chính của buổi lễ, mọi vinh hiển và sự khen ngợi chỉ thuộc về Ngài!

Chung Tay Giúp Đỡ Những Nạn Nhân Trong Vụ Sạt Lở Đất Tại Hòa Bình>>>

-Trần Hồng Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.