Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2018

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tạ ơn Chúa, qua bao nhiêu ngày tháng mong chờ của các con cái Chúa thì cuối cùng khóa học Kinh thánh hàm thụ cũng đã được khai giảng vào tối ngày 11/09/2018 tại Hà Nội.

Đến dự buổi lễ khai giảng có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và đội ngũ mục sư đoàn của Hội thánh Lời Sự Sống cùng một số “phụ huynh” của các học viên trong khóa học năm nay.

Khai giang khoa hoc kinh thanh ham thu 2018 (1)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh tham dự buổi lễ khai giảng

Đến tham dự buổi lễ khai giảng, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng không quên mang lời Chúa và những trải nghiệm của mình để khích lệ, giục giã tấm lòng của các học viên. Mục sư Nguyễn Giô-sép và mục sư Nguyễn Văn Mừng là những cựu sinh viên chia sẻ về những trải nghiệm của mình khi dám lựa chọn đến với các khóa học Kinh thánh, từ đó đã có sự thay đổi trên đời sống của các mục sư. Như lời mục sư Giô-sép chia sẻ: “Chúa đã đưa tôi từ quán game đến bục giảng”.

Khai giang khoa hoc kinh thanh ham thu 2018 (5)

Mục sư Nguyễn Giê-sép chia sẻ về lời chứng của cuộc đời mình

Những chia sẻ của các mục sư thật sự ích lợi và là những lời chứng tuyệt vời cho các học viên năm nay. Nó đã góp phần không nhỏ vào việc khích lệ tinh thần của các học viên, gia tăng thêm cho họ đức tin rằng: họ đang được trang bị để có thể trở thành những người hầu việc Chúa đắc lực trong tương lai.

Khai giang khoa hoc kinh thanh ham thu 2018 (4)

Các học viên chia sẻ về lý do đến với khóa học Kinh thánh hàm thụ năm 2018

Buổi lễ khai giảng lần này có sự tham gia của gần 40 học viên đến từ các điểm nhóm khác nhau của Hội thánh Lời Sự Sống, có học viên đến từ Hội thánh bạn như: Hội thánh Ê-xơ-tê, Hội thánh Ê-xê-chi-ên, Hội thánh Ân Điển,…

Khai giang khoa hoc kinh thanh ham thu 2018 (2)

Đã có khoảng 40 học viên đăng ký tham dự khóa học

Đặc biệt đáng khích lệ trong buổi lễ khai giảng năm nay có sự góp mặt của học viên đến từ vùng đất Đăk-lăk xa xôi – bạn Bạch Xuân Cường, 22 tuổi. Cường tâm sự:

“Em sinh ra trong một gia đình Cơ đốc nhưng em không theo Chúa. Cách đây hai năm em bị tai nạn cũng khá nặng, chính trong giai đoạn đó mẹ em khích lệ em hãy cầu nguyện với Chúa và đến với Chúa. Em nghĩ mình cũng chẳng còn gì để mất nên bắt đầu tập tành cầu nguyện theo lời Kinh Thánh. Em thấy mình được kết nối với Chúa và bắt đầu bước đi với Chúa từ đó. Em cảm nhận được sự thúc giục trong lòng phải đi học Kinh thánh, cũng muốn trải nghiệm cuộc sống mới ở Hà Nội và học hỏi anh chị em ở Hội thánh trung tâm nên em quyết tâm ra Hà Nội để tham dự lớp Kinh thánh hàm thụ. Thật ra em vốn rất yếu đuối, nhưng chính Chúa đã ban sức mạnh ý chí cho em. Và em tin rằng có Chúa ở bên cạnh em sẽ vượt qua được hết mọi khó khăn trở ngại để hoàn thành được khóa học này.”

Khai giang khoa hoc kinh thanh ham thu 2018 (3)

Những lời hứa nguyện để hoàn thành khóa học này

Thât tuyệt vời vì có sự tham gia, dẫn dắt của Đức Thánh Linh – Đấng đã mang các con cái Chúa đến với lớp học và tổ chức lớp học này. Cũng là Đấng sẽ đồng hành cùng lớp học trong suốt năm học để dạy dỗ các học viên và trang bị cho họ để họ được sắm sẵn làm mọi việc lành.

Khóa Học Kinh Thánh Lớp Hàm Thụ Năm 2017>>>

-Hadassah Phạm-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.