Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm Thứ Hai Tại Móng Cái

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm Thứ Hai Tại Móng Cái

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 28/09/2018, tại Hội thánh Lời Sự Sống Móng Cái đã diễn ra buổi lễ tốt nghiệp khóa học kinh thánh năm hai. Đây là khóa học nhằm trang bị cho các học viên sẵn sàng ra đi đến những cánh đồng truyền giáo. Trải qua sáu tháng học tập đã có 27 học viên tốt nghiệp.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui mừng với 80 người tham dự. Đến với buổi lễ có mục sư Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh. Buổi lễ còn được tiếp đón các mục sư, chấp sự của hội thánh bạn và người thân của các học viên.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (3)

Hơn 80 người tham dự buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh năm hai tại Móng Cái

Sau những nỗ lực cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, thì buổi lễ tốt nghiệp này là thời khắc vô cùng ý nghĩa với từng học viên. Dù đến với khóa học trong những hoàn cảnh khác nhau, nhưng mỗi học viên đều hết lòng trung tín và cam kết đi đến cuối cùng của khóa học.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (6)

Một tiết mục ngợi khen Chúa của các học viên

Chia sẻ cảm nhận của mình về khóa học, các học viên đều nhận thấy mình được trưởng thành hơn qua từng đợt học. Không chỉ về thuộc linh và cả về thuộc thể. Qua khóa học đã giúp các học viên có tấm lòng vâng phục, trung tín và kính sợ Chúa hơn. Cùng với đó là tinh thần hiệp một, đoàn kết và yêu thương nhau. Luôn hết lòng cho sự kêu gọi của Chúa và sẵn lòng phục vụ.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (4)

Học viên chia sẻ cảm nhận của mình về khóa học

Để dâng lên Chúa lời biết ơn, các học viên đã có những tiết mục “cây nhà lá vườn” với những vần thơ, bài hát được trình bày trong buổi lễ. Qua mỗi một tiết mục đều chứa đựng trong đó tình yêu, lòng nhiệt huyết với Chúa. Và rồi thì giờ quan trọng của buổi lễ cũng đã đến, các học viên được cần trên tay những tấm bằng, chứng chỉ như là phần thưởng cho sự trung tín và cam kết của mỗi người. Các học viên cũng nhận được những lời chúc, bó hoa tươi thắm từ người thân, bạn bè, anh chị em trong Hội thánh. Đây có lẽ là giờ phút khó quên với từng học viên.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (5)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư trao bằng và chứng chỉ cho học viên tốt nghiệp khóa học

Thay mặt Hội thánh, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có đôi lời dặn dò các học viên trước khi chính thức tốt nghiệp khóa học kinh thánh năm hai. Với sứ điệp: Về Đích, mục sư khích lệ các học viên hãy sẵn sàng cho sự kêu gọi của Chúa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Và mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng chính thức công bố bế giảng khóa học Kinh thánh năm hai năm 2018 tại Móng Cái.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 2 tai Mong Cai (7)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng căn dạn các học viên trước khi công bố bế giảng khóa học kinh thánh năm hai tại Móng Cái

Mục sư Phan Thị Hồng – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống Móng Cái – đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các mục sư, các quý tôi tớ Chúa đã dạy dỗ khóa học Kinh thánh năm hai trong suốt thời gian qua. Mục sư cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trên cánh đồng truyền giáo, giúp đỡ các học viên ngày càng trở nên kết quả hơn.

Buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh năm hai đã chính thức kết thúc, nhưng với mỗi học viên đây mới chỉ là sự khởi đầu, còn rất nhiều điều phía trước đang chờ đón các học viên. Nguyện để qua khóa học này, nhiều con người sẽ cam kết trên cánh đồng truyền giáo và mang Tin Lành đến với nhiều con người đang dần hư mất.

Mang Phúc Âm Đến Với Người Việt Tại Miền Nam Đất Nước Trung Quốc>>>

-Lê Chính-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.