Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây Với Chủ Đề: Mùa Gặt

Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây Với Chủ Đề: Mùa Gặt

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 08/11/2018 vừa qua, tại Cần Thơ đã diễn ra kỳ Hội Thảo với chủ đề: Mùa Gặt. Đến với Hội thảo có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh và anh chị em chăn bầy, nhân sự của các Hội thánh tại Miền tây. Hội Thánh Lời Sự Sống Cần Thơ nơi mục sư Đào Văn Nhiều là quản nhiệm đã tiếp đón các anh chị em con cái Chúa từ khắp nơi rất nồng nhiệt và chu đáo.

Hoi thao nhan su Mien Tay 11-2018 (5)

Mục sư Đào Văn Nhiều chào mừng quý con cái Chúa đến tham dự hội thảo

Trong kỳ hội thảo, các anh chị em con cái Chúa được nghe những lời làm chứng về các công việc Chúa đang diễn ra tại Miền Tây, ,Miền Đông, Sài Gòn, Đà Nẵng… Riêng công việc Chúa Tại Miền Tây, mọi người đã được nghe những lời chứng, những gì Chúa đã làm rất phước hạnh. Đã có nhiều những điểm nhóm được mở ra, nhiều những anh chị em nhân sự được sai phái đến vùng đất mới. Có nhiều những con người tin nhận Chúa, nhiều dấu kỳ phép lạ trên công việc Chúa ở Miền Tây sông nước này.

Co so moi tai Soc Trang

Cơ sở mới tại Sóc Trăng

Hiện nay, công việc Chúa ở Miền Tây đang rất phát triển, ban đầu rất đơn sơ, có những nơi khởi đầu chỉ là những buổi nhóm nhỏ dưới gốc cây. Nhưng Chúa đã ban ơn để các tín hữu có nhiều cơ sở thờ phượng. Công việc Chúa ở Miền Tây đã lan ra đến các sắc tộc người Khơ-me, các vùng đảo, cũng như đến với các vùng đất tại Campuchia. Chúa cũng đã dấy lên nhiều con người đi ra cho đại mạng lệnh và dùng quyền năng để bày tỏ công việc của Ngài.

Hoi thao nhan su Mien Tay 11-2018 (4)

Công việc Chúa đến với người Khơ-me

Đến với kỳ Hội thảo này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã mang đến sứ điệp khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các anh chị em. Mục sư chia sẻ về tấm lòng hầu việc Chúa, về công việc mà hiện nay đang có là đến từ nơi Chúa và chỉ do Chúa làm. Sẽ có những khó khăn trở ngại, có những điều cản trở, chỉ trích, bị phản bội, vu oan, nhưng Đức Chúa Trời là Đấng tể trị mọi sự. Tất cả mọi điều xảy ra Chúa sẽ làm hiệp lại đặng có ích cho những kẻ yêu mến Đức Chúa Trời.

Hoi thao nhan su Mien Tay 11-2018 (1)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong hội thảo

Mục sư trưởng cũng khích lệ các anh chị em nhân sự hãy bước theo sự kêu gọi đến từ Chúa, cưu mang công việc Chúa, nhìn thấy trong thuộc linh để đến lúc nào đó thành trong thời điểm mà Chúa muốn.

Hoi thao nhan su Mien Tay 11-2018 (3)

Cả hội thảo cùng cầu nguyện

Cảm ơn Chúa vì một kỳ Hội thảo phước hạnh, các anh chị em con cái Chúa được gặp gỡ, thông công với nhau, khích lệ nhau trong sự hầu việc Chúa. Được nghe lời Chúa cũng như được biết về các công việc Chúa tại đây thật là phước hạnh.

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Lời Sự Sống Khu Vực Miền Tây >>>

-Huỳnh Trần Ngọc Hùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.