Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Làm Cách Nào Để Khách Hàng Hài Lòng

Làm Cách Nào Để Khách Hàng Hài Lòng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vừa qua, vào ngày 10/11/2018 Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã có buổi Hội thảo đầy hữu ích cho những người đang làm kinh doanh với chủ đề: Làm Cách Nào Để Khách Hàng Hài Lòng.

Nhiều khi chúng ta không biết tại sao khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của mình mà sau đó không quay lại, hoặc chúng ta thấy doanh nghiệp của mình chưa thu hút được nhiều khách hàng như mong muốn. Nguyên nhân là chúng ta chưa được đào tạo về cách đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (2)

Thực ra khách hàng “cần” nhiều hơn là chúng ta nghĩ. Khi chúng ta bán một sản phẩm đồ uống (ví dụ là cà phê), khách hàng không chỉ cần có một cốc cà phê để uống hay mang đi. Đó mới chỉ là nhu cầu cơ bản (Basic Needs) của họ.

Ngoài ra, họ còn có các mong muốn (Wants & Desires), kì vọng (Expectations) và cảm xúc (Emotions). Để khách hàng thực sự hài lòng, chúng ta cần phải đáp ứng tất cả những khía cạnh này, qua đó đem lại một “trải nghiệm” thoả mãn nhất cho khách hàng.

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (3)

Khi uống cà phê, nhu cầu cơ bản của họ là giải khát

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (1)

Họ kỳ vọng gì ở một quán cà phê? Lịch sự, nhẹ nhàng, sạch sẽ, thư giãn…

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (4)

Không những thế, họ còn cần phải có cảm xúc: hứng khởi, êm ái, nhẹ nhàng…

Trong suốt 90 phút Hội thảo, diễn giả Michael Beard đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khái quát về những nhu cầu chung của mọi khách hàng. Và đồng thời, ông cũng hướng dẫn cụ thể cách để đáp ứng những mong muốn đó qua những bài trắc nghiệm nhỏ mà mọi người đều cảm thấy hứng thú khi tham dự.

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (1)Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (2)

Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (3)
Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (4)
Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (5)
Hoi thao doanh nhan 11 - 2018 (7)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cảm ơn Chúa vì một buổi hội thảo đầy phước hạnh!

Câu lạc bộ Kinh doanh A&B là nơi chia sẻ những kinh nghiệm, tổ chức đào tạo các kĩ năng trên thương trường. Chúng tôi kính mời mọi người đang kinh doanh hoặc có ý định khởi nghiệp kinh doanh hãy tham gia cùng chúng tôi. Thông tin tham khảo tại: clbdoanhnhanab.com

Làm Cách Nào Để Kinh Doanh Thành Công Theo Ý Chúa? >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.