Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Chung Của Các Bạn Thiếu NiênVới Chủ Đề: Thần Lẽ Thật

Buổi Nhóm Chung Của Các Bạn Thiếu NiênVới Chủ Đề: Thần Lẽ Thật

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 04/11/2018, buổi nhóm chung thiếu niên khu vực nam Hà Nội đã được diễn ra tại Cầu Giấy – Hà Nội với gần 30 bạn tham dự. Thiếu niên là thế hệ kế cận của Hội thánh, bởi vậy Hội thánh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ này.

Buổi nhóm chung với chủ đề: Thần Lẽ Thật, là cơ hội để các bạn thiếu niên được hiểu thêm hơn về Đức Thánh Linh, có được đời sống gần gũi và luôn được tươi mới ở trong Ngài.

Bắt đầu buổi nhóm với một trò chơi đầy những “toan tính”, những mưu đồ được giấu kín, thân phận thật đến cuối cùng mới được hé lộ… Các bạn thiếu niên tham gia một cách hứng thú và đầy say mê. Qua trò chơi, rất nhiều bạn thể hiện cá tính đặc biệt của mình cùng óc phân tích khôn ngoan. Chính những giây phút này các bạn đã gần gũi và cởi mở hơn nhiều.

Sau đó là thời gian các bạn hòa vào cùng những bài hát dâng lời ngợi khen Chúa. Mọi thứ biến đổi khi chúng ta hát ca tụng Ngài, các bạn thiếu niên cần biết học cách thờ phượng Chúa và gặp gỡ Ngài, bởi qua đó đời sống các em được biến đổi.

“Hỡi linh hồn ta, khá ngợi khen Đức Giê-hô-va! Mọi điều gì ở trong ta hãy ca tụng Danh Thánh của Ngài”

Với chủ đề Thần Lẽ Thật, bài chia sẻ của mục sư Nguyễn Giô-sép giúp các bạn thiếu niên hiểu rõ hơn về Đức Thánh Linh, Ngài là ai? Làm sao để bắt gặp Ngài? Có thể các bạn thiếu niên tiếp cận Tin Lành qua nhiều cách khác nhau, nhưng điều cần hơn hết là chính các bạn cần có đời sống sâu nhiệm với Đức Chúa Trời. Và được Báp-tem trong Đức Thánh Linh.

Các bạn thiếu niên chăm chú nghe lời Chúa

Sau bài chia sẻ, các mục sư và lãnh đạo mục vụ thiếu niên đã đặt tay cầu nguyện cho các em. Những lời gửi gắm từ Chúa đã khiến những giọt nước mắt hạnh phúc tuôn rơi, các bạn đã được vỡ tan trước Ngài. Những điều đó sẽ là những động lực, là sự khích lệ cho đời sống cầu nguyện của mỗi bạn.

Mong rằng qua buổi nhóm này, các bạn thiếu niên trong Hội thánh sẽ có một đời sống khao khát Đức Thánh Linh, tìm kiếm sự dẫn dắt của Ngài. Qua đó các bạn thiếu niên trở nên những chiến binh dạn dĩ và mạnh mẽ cho vương quốc của Đức Chúa Trời.

Ăn trưa cùng nhau

Trại Hè Rooted – Nơi Những Bạn Thiếu Niên Đâm Rễ Trong Tình Yêu Thương >>>

-Thanh Nga-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.