Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Giáo Viên Thiếu Nhi – Vai Trò Của Trường Chúa Nhật Trong Hội Thánh

Hội Thảo Giáo Viên Thiếu Nhi – Vai Trò Của Trường Chúa Nhật Trong Hội Thánh

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Có những người thầy, người cô không đứng nơi bục giảng, cũng không cầm phấn để viết. Nhưng có những người thầy, người cô vẫn ầm thầm làm gương cho các em qua nếp sống, sự tin kính và qua tấm lòng yêu thương để dạy các em cách bước đi theo người thầy vĩ đại là Đức Chúa Giê-su. Để tri ân những người đã có công không nhỏ trong việc hướng dẫn và giúp đỡ các em thiếu nhi, hội thánh đã mở một buổi hội thảo với mục đích tiếp thêm lửa giúp các thầy cô tiếp tục vững bước trong sự phục vụ.

Hoi thao huan luyen giao vien thieu nhi (2)

Giáo viên thiếu nhi cùng các bạn nhỏ trong trường Chúa nhật

Buổi hội thảo được diễn ra với 26 quý thầy cô đến từ Hà Nội và các khu vực lân cận vào ngày 17/11/2018. Trong ngày hội thảo, các thầy, các cô cùng nhau thảo luận về tầm quan trọng của gia đình, tầm qua trọng của chính những người giáo viên trong việc dạy dỗ các em nhỏ. Bên cạnh đó các thầy cô còn được trò chuyện về những thuận lợi và những khó khăn của công tác thiếu nhi trong Hội thánh.

Hoi thao huan luyen giao vien thieu nhi (3)

Chị Lê Võ Thi Huyền chia sẻ trong ngày hội thảo

Trong ngày này, các thầy cô còn nêu lên tầm quan trọng của việc dạy dỗ các con học biết về Chúa, về Lời Chúa từ thuở bé thơ trong môi trường Hội Thánh để các con được đâm rễ vững nền.

Cùng với đó là vai trò của phụ huynh kết hợp với giáo viên Trường Chúa Nhật tại Hội thánh để các con hưởng được sự giáo dục toàn diện nhất. Đồng thời buổi hội thảo còn giúp các cô nâng cao kỹ năng trong công tác dạy dỗ Lời Chúa, giải đáp những thắc mắc, những thuận lợi và khó khăn các cô gặp phải khi trực tiếp tổ chức lớp học.

Hoi thao huan luyen giao vien thieu nhi (1)

Cùng thảo luận vào học hỏi để giúp lớp thiếu nhi tại trường Chúa nhật trở nên tốt hơn

Để nuôi lớn một đứa trẻ chỉ cần cho chúng ăn uống đầy đủ, nhưng để nuôi một đứa trẻ thành người thì cần dạy dỗ chúng một cách cẩn thận. Cũng vậy, để có một thế hệ tương lai hữu ích cho vương quốc Chúa cần nhiều tấm lòng tận hiến ngay hôm nay.

Không thể thiếu trong buổi hội thảo này là lời cầu nguyện chúc phước, sự xức dầu từ Chúa của các mục sư cho những giáo viên thiếu nhi. Để qua lời cầu nguyện cầu nguyện này sẽ nhen lại lửa, thêm sức, cũng như sự dẫn dắt từ Chúa đến trên những người thầy, người cô. Và những món quà tri ân từ Hội thánh gửi đến những người giáo viên đã hết lòng tận tụy, tận hiến cho công tác rất thiêng liêng này.

Nguyện Chúa ban ơn và giúp quý thầy cô vững tin trong công tác được giao phó. Trường chủ nhật là một vườn uơm. Ao ước rằng quý thầy cô sẽ uơm mần cho xã hội, những chồi non tươi tốt làm đẹp lòng Đức Chúa Trời và người ta.

Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Tại Vĩnh Phúc >>>

– Như Quỳnh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.