Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Khu Vực Phía Bắc

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Khu Vực Phía Bắc

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hai ngày 29-30/11/2018 quả thật là hai ngày phước hạnh của con cái Chúa hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội. Mục sư Carl Gustaf người rất được ơn trong công việc truyền giảng đã đến với hai ngày hội thảo này. Trong sự xức dầu của Chúa, ông đã mang Phúc Âm đến với nhiều nơi trên thế giới. Qua mục sư Carl Gustaf nhiều Hội thánh mới được mở ra, nhiều nơi đã mở cửa cho Tin Lành của Chúa.

Đến với hội thảo, ngoài vợ chồng mục sư Carl Gustaf còn có những doanh nhân đến từ Na-uy, Thụy Điển và Phần Lan. Họ đến Việt Nam nhằm khích lệ các doanh nhân trong Hội thánh và dấy lên những doanh nhân thành đạt đóng góp tích cực cho xã hội, cho công việc Chúa. Kỳ hội thảo này có khoảng 300 quý con cái Chúa là những nhân sự trong Hội thánh tại các tỉnh thành khác nhau khu vực phía bắc.

Hoi thao nhan su 11-2018 (1)

Cùng nhau thờ phượng Chúa trong ngày hội thảo

Với lối chia sẻ hài hước, sinh động nhưng đầy ơn, mục sư Carl Gustaf đã mang đến cho hai ngày hội thảo những bữa ăn thuộc linh thật sự rất phước hạnh. Mục sư đặc biệt nhấn mạnh rằng: Chúa có thể làm những việc nhỏ trở thành những điều rất lớn. Và đời sống mỗi chúng ta hãy giữ Lời Chúa trong lòng, bởi khi có khó khăn hoạn nạn đến thì điều phải ra từ chúng ta chính là Lời của Chúa. Mục sư Carl Gustaf dâng lên Chúa lời cầu nguyện để dấy lên đội ngũ những con người có tấm lòng cưu mang cho công việc truyền giáo. Những tin tức tốt lành đến từ các vùng đất như I-rắc, Bắc Triều Tiên… qua sự chia sẻ hài hước của mục sư đã mang đến sự khích lệ rất lớn cho các con cái Chúa tham dự hội thảo.

Hoi thao nhan su 11-2018 (2)

Được khích lệ từ các sứ điệp

 

Bên cạnh đó, mục sư Carl Gustav cũng đề cập đến những khó khăn trở ngại, hay những phước hạnh Chúa ban cho trong công tác truyền giáo. Qua đó mục sư cũng đã khích lệ tinh thần truyền giáo của các nhân sự trong Hội Thánh, sẽ có những con người mà Chúa sử dụng cho những thành phố, những làng quê ở đất nước này.

Hoi thao nhan su 11-2018 (3)

Mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong Hội thảo

Bà Monica – vợ mục sư Carl Gustav – người đã nhiều năm là hậu phương vững chắc cho sự kêu gọi của chồng đã có bài chia sẻ trong hội thảo. Bà nhấn mạnh đến tấm lòng tận hiến, sẵn sàng dám trả giá cho sự kêu gọi, và Chúa sẽ là Đấng quan phòng trên đời sống chúng ta.

Hoi thao nhan su 11-2018 (5)

Bà Monica – vợ mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong Hội thảo

Đoàn doanh nhân Thụy Điển cũng có những chia sẻ về khía cạnh doanh nhân trong Hội thánh. Hội thánh cần có những doanh nhân, những doanh nhân có tầm ảnh hưởng và đóng góp tích cực cho xã hội, cho cộng đồng, cho Hội thánh.

Hoi thao nhan su 11-2018 (6)

Doanh nhân từ Thụy Điển chia sẻ trong Hội thảo

Thật là những ngày phước hạnh trong kỳ hội thảo này, không chỉ các sứ điệp được rao giảng, còn có những chia sẻ về các mục vụ đang được Hội Thánh chú trọng như tháp canh cầu nguyện, nhà nguyện tại Y-sơ-ra-ên,… qua các mục sư, tôi tớ Chúa. Trong kỳ Hội thảo này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có chia sẻ về công việc Chúa trong thời gian sắp đến, về những gì Chúa đã và đang làm trên Hội Thánh.

Hoi thao nhan su 11-2018 (8)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong Hội thảo

Cảm ơn Chúa vì kỳ Hội Thảo này, ai nấy cũng đều vui mừng và nhận được nhiều điều rất khích lệ. Tin rằng trong thời gian sắp đến, Chúa sẽ dấy công việc Chúa trong Hội Thánh Lời Sự Sống lên bước mới. Nhiều hội thánh được thiết lập, nhiều con gặt sẽ sẵn sàng cho cánh đồng đang chín vàng!

Quý vị có thể xem lại các bài chia sẻ tại youtube:

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 08/2018 Tại Hà Nội >>>

-Huỳnh Trần Ngọc Hùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.