Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 1 Năm 2018 Tại Hà Nội

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 1 Năm 2018 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sáng ngày 01/12/2018 đã diễn ra buổi lễ tốt nghiệp khóa học kinh thánh năm nhất với 48 học viên tốt nghiệp. Đây là khóa học trang bị cho sinh viên lời đức tin, những nền tảng giáo lý căn bản và sẵn sàng cho công tác truyền giáo. Buổi lễ tổng kết có sự tham dự của mục sư Phạm Tuấn Nhượng, mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam, cùng các mục sư, các thầy cô giáo của nhà trường và người thân của các học viên.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (3)

Buổi lễ tốt nghiệp khóa học kinh thánh năm 1 năm 2018 với 48 học viên tốt nghiệp

Sau 9 tháng học tập, ngoài việc được học lý thuyết trên lớp, các học viên còn được tham dự những chuyến truyền giáo ngắn ngày đến các vùng đất khác nhau để có trải nghiệm thực tế hơn.

Trong suốt một năm qua, các sinh viên được học Lời Chúa với những lời dạy dỗ, chia sẻ từ các mục sư, các thầy cô giáo trong nhà trường. Ngoài ra, học viên cũng được trải nghiệm Chúa một cách diệu kỳ và được nhìn thấy những phép lạ mà Chúa đã làm cho các anh chị em trong cả năm học. Tại đây, mọi người học được cách sống khôn ngoan dựa trên nền tảng là Lời Đức Chúa Trời. Được học Lời Chúa là điều phước hạnh, nhưng đây không phải là điều dễ dàng với tất cả các học viên. Trong suốt quá trình học tập, nhiều anh chị em đã gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm trái tim của từng người biết rằng chính Chúa sẽ là Đấng săn sóc và quan phòng họ. Như có Lời chép rằng: LỜI CHÚA LÀ NGỌN ĐÈN CHO CHÂN TÔI, ÁNH SÁNG CHO ĐƯỜNG LỐI TÔI. (Thi thiên 119:105)

Trong mỗi đợt học, các học viên luôn quan tâm, yêu thương nhau. Dù mỗi người có hoàn cảnh, độ tuổi khác nhau, nhưng qua sự chia sẻ, mọi người dường như thấu hiểu nhau hơn. Từ đó khích lệ, nâng đỡ và giúp nhau vượt qua từng giai đoạn trong suốt quá trình học.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (1)

Lắng nghe những chia sẻ và cầu thay cho nhau

Trong buổi lễ tốt nghiệp, chị Nguyễn Thị Lộc – học viên đến từ Hội thánh Giám lý tự do đã cảm ơn nhà trường các thầy cô về sự dạy dỗ cho các sinh viên về Lời đức tin. Đặc biệt, chị đã nhận được sự động chạm của Đức Thánh Linh trong một tiết học Kinh thánh. Từ một con người nhút nhát, không dám đứng trước đám đông, không thích đọc Kinh thánh và chưa được kinh nghiệm về Chúa. Nhưng sau một năm học chị đã được Chúa biến đổi một cách diệu kỳ. Chị thích đọc Lời Chúa hơn, thích cầu nguyện và tự tin đứng lên dẫn ca đoàn.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (5)

chị Nguyễn Thị Lộc cảm ơn Chúa về khóa học

Anh Trần Văn Hưng – Học viên đến từ Vĩnh Phúc cũng chia sẻ về điều Chúa làm trên đời sống anh trong suốt quá trình học. Anh nhận được sự yêu thương và sự sẻ chia từ các anh chị em trong lớp qua những sự giúp đỡ khác nhau. Sau khóa học này, anh Hưng khát khao được hầu việc Chúa, ao ước trở thành một người giảng Tin Lành, một tay đánh lưới người thực thụ trong tay Chúa cứu thế Giê-su.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (4)

anh Trần Văn Hưng chia sẻ những cảm nhận của mình về khóa học

Đến với buổi lễ tốt nghiệp này, mục sư trưởng hội thánh Lời Sự Sống, mục sư Phạm Tuấn Nhượng có đôi lời tâm tình cùng các học viên. Mục sư nhắc nhở rằng đây chỉ là bước đệm nhỏ trên con đường phục vụ Chúa. Chặng đường phía trước còn rất dài, khi đứng trước nghịch cảnh hay thuận cảnh hãy bám lấy lời đức tin mà các học viên đã được trang bị và luôn luôn sẵn sàng cho sự kêu gọi của Chúa và sự sai phái từ mục sư địa phương.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (6)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có đôi lời tâm tình trong buổi lễ tốt nghiệp

Buổi lễ còn có những tiết mục văn nghệ mà chính các sinh viên đã miệt mài tập tành để chuẩn bị cho ngày này như: đọc thơ, nhảy tôn vinh Chúa, đơn ca và “bài ca sai đi” ở cuối buổi lễ như một lời hứa nguyện của anh chị em sinh viên trường Kinh thánh với Chúa.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (11)

Một tiết mục nhảy của các bạn thanh niên trong lớp

Buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh năm I năm 2018 kết thúc trong sự lưu luyến, ai cũng mong muốn được đồng hành với nhau lâu hơn nữa. Nguyện Chúa ban phước cho các học viên, sử dụng các học viên sau khi đã tốt nghiệp cách mạnh mẽ cho công việc của Ngài.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (2)

Mục sư Nguyễn Đình Hưng – trưởng khoa Kinh thánh – giới thiệu khách mời trong buổi lễ

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (8)

Đại diện Hội thánh Giám Lý tự do gửi lời cảm ơn đến nhà trường

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (7)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng trao bằng cho các học viên

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh nam 1 - nam 2018 (9)

Mục sư Lê Thị Thúy Phượng cắt bánh kết thúc năm học tốt đẹp theo ý Chúa

 

 

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Tại Hà Nội >>>

-Thanh Tình-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.