Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Doanh Nhân Cùng Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thảo Doanh Nhân Cùng Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 01/12/2018 đã diễn ra buổi hội thảo doanh nhân cùng mục sư Carl Gustaf. Đến dự buổi hội thảo có sự góp mặt của những doanh nhân đến từ Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, cùng các mục sư trong Hội thánh và những người hiện đang làm nhiều công việc kinh doanh khác nhau. Buổi hội thảo có khoảng 100 người tham dự.

Hoi thao doanh nhan (1)

Buổi hội thảo doanh nhân ngày 01/12/2018

Như Chúa Giê-su nói rằng hãy làm việc cho đến ngày Ta đến. Là Cơ Đốc nhân, chúng ta cần phải làm việc và Chúa sẽ ban phước cho công việc của chúng ta. Đây là lời chia sẻ của mục sư Carl Gustaf trong buổi hội thảo này. Mục sư khích lệ trong Hội thánh cần dấy lên nhiều doanh nhân, những người có ơn trong công việc kinh doanh, không phải để làm giàu mà để bày tỏ vinh hiển của Chúa trên đất này. Một hình ảnh rất thiết thực được mục sư gửi đến những người làm kinh doanh, rằng hãy đặt tay trên đầu của mình và cầu xin sự khôn ngoan, ý tưởng từ nơi Chúa. Là người doanh nhân cần phải biết trông cậy Chúa, tìm sự dẫn dắt từ Chúa, chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ được phước.

Hoi thao doanh nhan (5)

Mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong buổi hội thảo

Sau những chia sẻ của mục sư Carl Gustaf, đoàn doanh nhân đến từ Thụy Điển có lời chứng về công việc kinh doanh của họ. Từ những khởi đầu nhỏ mọn, họ đã dần phát triển công việc của mình và ngày nay đã rất thành công. Để có được điều đó, những người doanh nhân này đã luôn tìm kiếm sự dẫn dắt Chúa trong công việc của mình, tin cậy Chúa trong từng chặng đường và họ là những doanh nhân kính sợ Chúa.

Hoi thao doanh nhan (6)

Hoi thao doanh nhan (7)

Những doanh nhân đến từ Thụy Điển có lời chứng khích lệ mọi người

Là một doanh nhân đôi khi cũng phải chịu nhiều áp lực, khó khăn và sự thử thách, chính vì vậy họ rất cần sự giúp đỡ từ Hội thánh. Những người doanh nhân cần được tư vấn, cần được giúp đỡ, trang bị lời Chúa trong đời sống mình. Đây là những lời tâm tình từ doanh nhân Lê Ngọc Anh – chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân A&B khi nói về mối quan hệ của doanh nhân và hội thánh. Chị Lê Ngọc Anh cũng đưa ra những dẫn chứng thực tế để Hội thánh có thể hỗ trợ các doanh nhân, và cùng nhau công việc Chúa sẽ phát triển, lan rộng hơn.

Hoi thao doanh nhan (8)

Chị Lê Ngọc Anh tâm tình trong hội thảo

Thay mặt Hội thánh, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có đôi lời tâm tình cùng hội thảo. Mục sư nhấn mạnh Hội thánh đến việc cần dấy lên nhiều doanh nhân theo ơn mà Chúa ban cho họ. Làm doanh nhân cũng đồng nghĩa đang hầu việc Chúa nơi thương trường. Nếu Hội thánh không có ai vươn đến tầng lớp này, sẽ không có rất ít doanh nhân được cứu.

Hoi thao doanh nhan (9)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình trong Hội thảo

Hoi thao doanh nhan (10)

Mục sư Jackie Vương chia sẻ về mục vụ liên kết cùng Y-sơ-ra-ên

Buổi hội thảo đã kết thúc trong niềm vui và sự phước hạnh từ Chúa. Không chỉ bởi lời Chúa đã khích lệ các doanh nhân, nhưng qua những buổi hội thảo như thế này, nhiều người có cơ hội phát triển công việc kinh doanh của mình qua những mối quan hệ trong câu lạc bộ.

Làm Cách Nào Để Khách Hàng Hài Lòng >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.