Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Miền Nam

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Tại Miền Nam

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sau rất nhiều năm chờ đợi, vào ngày 04/12/2018 vừa qua, Hội thánh tin lành Lời Sự Sống tại Miền Nam đã được đón tiếp và lắng nghe những sứ điệp phước hạnh từ mục sư Carl Gustaf. Đến dự ngày hội thảo này có khoảng 250 người đến từ 15 hội thánh, hệ phái và cùng các vị khách mời khác nhau. Hội thảo diễn ra trọn một ngày, nhưng những gì mọi người nhận được thật vô cùng quý giá trong hành trình bước với Chúa.

hoi thao Carl Gustaf (2)

Ban Ca đoàn cùng hội thảo ngợi khen và thờ phượng Chúa

Mục sư Carl Gustaf với lời chia se giản dị, nhưng không kém phần hài hước đã truyền đạt cho dân sự thông điệp đến từ Chúa:

– Đức tin chiến thắng thế gian: câu chuyện qua xứ hứa của Calep và Giô-suê.

– Hãy để Chúa làm trung tâm của mọi sự.

– Hãy chia sẻ Tin Lành: “Bạn ko thể thay đổi thế giới, nhưng bạn có thể thay đổi thế giới của một người.”

– Hội thánh phải là Hội thánh ban cho.

hoi thao Carl Gustaf (3)

Mục sư Carl Gustaf chia sẻ trong Hội thảo

Đặc biệt, mục sư Carl Gustaf cũng nhấn mạnh các thế hệ trong hội thánh: thế hệ trẻ, những người có gia đình và thế hệ người lớn tuổi. Mỗi người đóng một vai trò nhất định của mình để cùng phát triển hội thánh vững mạnh. Những lời của Mục sư Carl Gustaf nhẹ nhàng đi vào lòng mỗi dân sự có mặt tại đó, ai nấy đều được khích lệ và nóng cháy hơn trong công tác truyền giáo của mình.

Bà mục sư Monica – vợ của Mục sư Carl Gustaf cũng có những lời chia sẻ vô cùng quý giá cho dân sự Chúa. Bà nói về mục vụ hỗ trợ, giúp đỡ trong chức vụ của chồng, từ việc nuôi dạy con cái đến việc hỗ trợ chồng trong những chuyến truyền giáo, để mục sư Carl Gustaf vững vàng trong sự kêu gọi của Chúa. Qua chia sẻ của bà Moniaca, con cái Chúa hiểu rằng mục vụ hỗ trợ, giúp đỡ là vô cùng quan trọng trên đời sống của những người hầu việc Chúa. Qua mỗi một mục vụ, Chúa sẽ bày tỏ và nhấc những người lãnh đạo kế tiếp trong công việc nhà Ngài.

hoi thao Carl Gustaf (4)

Bà Monica chia sẻ trong Hội thảo

Cuối bài chia sẻ, vợ chồng Mục sư Carl Gustaf đã cầu nguyện xin sự phấn hưng đến trên Miền Nam Việt Nam và đặt tay cầu nguyện xin sự xức dầu đến trên những con người khao khát hầu việc Chúa. Quả thật, tình yêu của Chúa vượt trên hết sự suy tưởng của con người, những giọt nước mắt đã rơi như như những trái tim tan vỡ được Ngài ôm ấp, vỗ về.

hoi thao Carl Gustaf (5)

Vợ chồng Mục sư Carl Gustaf cầu nguyện cho nhân sự miền Nam

Kết thúc hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có những lời nhắc nhở cho toàn dân sự về kế hoạch cho năm mới, hãy cầu nguyện và dấy lên những tầng lớp khác nhau trong hội thánh. Những tầng lớp có tầm ảnh hưởng đối với xã hội. Hãy cầu nguyện để xin Chúa bày tỏ điều Ngài muốn làm trên đời sống của mỗi chúng ta cũng như trên Hội thánh trong năm mới sắp đến này.

hoi thao Carl Gustaf (6)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong Hội thảo

Buổi hội thảo kết thúc, con dân Chúa ra về trong sự vui mừng, phước hạnh, lời Chúa như vũ khí đem lại sự chiến thắng cho chúng ta. Qua mỗi sứ điệp, mỗi người như nhận thêm được nhiều điều khích lệ từ Chúa. Năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, con cái Chúa mỗi miền tổ quốc đã và đang đi theo lời của Ngài, ngày ngày được nuôi dưỡng thuộc linh, để hoàn thành sứ mệnh của mình, mang mão triều thiên vinh hiển về cho Chúa.

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Khu Vực Phía Bắc >>>

Thanh Loan – CTV tại Sài Gòn




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.