Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 8-11/01/2019 vừa qua đã diễn ra hội nghị mục sư, quản nhiệm trên toàn quốc của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam được tổ chức tại Quảng Ninh. Đây là buổi gặp quan trọng của các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh. Tại hội nghị các mục sư đã cùng nhau đưa ra nhiều mục tiêu, kế hoạch không chỉ cho riêng năm 2019 mà còn hướng đến sự phát triển của Hội thánh trong 5-10 năm tới.

Trong hai ngày đầu của kỳ hội nghị, các mục sư đã cùng nhau đi đến thống nhất nhiều vấn đề như mô hình của hội thánh chung, cội rễ thuộc linh, mối quan hệ giữa các hội thánh, công việc các mục sư,…

Mục sư Trần Xuân Vinh có đôi lời tâm tình cùng hội nghị

Hai ngày tiếp theo của kỳ hội nghị còn sự tham gia của các quản nhiệm và trưởng ban nghành mục vụ đến từ nhiều tỉnh thành. Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có bài phát biểu về tuyên bố chung của hội nghị mục sư đoàn. Đây là những tuyên bố quan trọng nhằm định hình cũng như hướng tới sự phát triển của Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đưa ra tuyên bố chung của hội nghị

Sự xức dầu trong chức vụ, tính cách người hầu việc Chúa là những sứ điệp được mục sư Trương Quý, mục sư Nguyễn Hữu Phê, mục sư Nguyễn Đình Hưng, mục sư Phạm Ngọc Anh chia sẻ trong hội nghị. Qua những sứ điệp này, các mục sư đã khích lệ, cũng như nhắc nhở những người hầu việc Chúa kết quả hơn cho vương quốc của Đức Chúa Trời.

Mục sư Trương Quý chia sẻ cùng hội nghị về sự xức dầu trong chức vụ

Thời gian các mục sư, quản nhiệm cầu nguyện cho nhau thật đẹp. Những giọt nước mắt đã rơi, nhưng lời tâm tình từ đáy lòng, những rào cản được phá bỏ, tình thần hiệp một càng thêm hơn giữa vòng những người hầu việc Chúa. Dường như khải tượng của Chúa đã kéo từng người lại với nhau.

Hội nghị mục sư đoàn Lời Sự Sống Việt Nam năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui của những người hầu việc Chúa. Ước mong rằng, qua hội nghị này công việc Chúa sẽ có sự đột phá hơn nữa. Nhiều người hầu việc Chúa được dấy lên và kết quả để năm nay và những năm tới sẽ là Mùa Gặt Lớn cho vương quốc của Đức Chúa Trời.

Hội nghị chụp ảnh cùng nhau

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Khu Vực Phía Bắc >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.