Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Cùng Mục Sư Sergei Machunhitev

Hội Thảo Nhân Sự Cùng Mục Sư Sergei Machunhitev

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hội thảo truyền thông, tổ chức trong Hội thánh và giới trẻ dành cho nhân sự được tổ chức tại Hà Nội ngày 17/01/2019 vừa qua. Đến dự Hội thảo có mục sư Sergei Machunhitev, ông là mục sư có ơn trong công tác giới trẻ, truyền thông và tổ chức tại Hội thánh Lời Sự Sống Moscow. Hiện nay mục sư đang là giám đốc mục vụ phát triển hội thánh, liên kết các hội thánh Lời Sự Sống và phụ trách trường kinh doanh hiệu quả.

Ngày hội thảo có sự tham gia của hơn 60 nhân sự tại Hà Nội và các tỉnh thành, khu vực lân cận. Nhiều người đã đến từ rất sớm và nóng lòng chờ đợi những điều được chia sẻ từ các mục sư trong buổi hội thảo.

Mở đầu cho những chia sẻ trong nhiều khía cạnh khác nhau. Mục sư Sergei đã đề cập đến mục vụ truyền thông trong Hội thánh. Những điều cần lưu ý khi phát triển truyền thông của hội thánh đi đúng hướng và kết quả.

Mục sư Sergei chia sẻ trong Hội thảo

Mục sư Sergei tiếp tục chia sẻ về chủ để làm việc theo đội, làm cách nào để cùng nhau làm việc và phục vụ Chúa trong hội thánh khi nhiều tính cách, nhiều con người cần phải hòa hợp, thay đổi để có thể nâng cao kết quả trong công việc Chúa.

Mở đầu cho buổi chiều, Mục sư Dmitri – là mục sư phụ trách công tác giáo dục tại Moscow, đã có thời gian chia sẻ về những khóa học kinh thánh nâng cao, nhằm đáp ứng cũng như trang bị Lời Chúa cho dân sự.

Mục sư Dmitri chia sẻ về công tác giáo dục trong Hội thánh

Tiếp tục, mục sư Sergei chia sẻ về công tác giới trẻ. Với nhiều năm công tác trong mục vụ giới trẻ. Mục sư đã đề cập đến những vấn đề tại sao phải quan tâm đến giới trẻ, và cần làm những gì cho giới trẻ ngay bây giờ.

Cùng với đó mục sư Sergei chia sẻ về cách thức quản trị hội thánh hiệu quả. Làm cách nào các mục sư, quản nhiệm có thể điều hành cũng như quản lý các điểm nhóm tốt nhất trong thời gian dài. Tổ chức trong Hội thánh là điều quan trọng, bởi nếu Hội thánh càng phát triển thì cần phải có trật tự và công tác tổ chức tốt.

Kết thúc ngày hội thảo, qua những điều rất thực tế nhưng cũng rất quan trọng được các mục sư chia sẻ, chắc hẳn mỗi người đều nhận được điều gì đó có thể áp dụng trong điểm nhóm, hội thánh nơi mình đang hầu việc Chúa. Nguyện để những điều được chia sẻ trong Hội thảo này sẽ giúp Hội thánh ngày càng phát triển và lan rộng hơn nữa cho vương quốc của Chúa.

Hội Nghị Mục Sư Đoàn Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019 >>>

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 08/2018 Tại Hà Nội >>>

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.