Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mài Liềm Cho Mùa Gặt Lớn – Trại Xuân Giới Trẻ Năm 2019

Mài Liềm Cho Mùa Gặt Lớn – Trại Xuân Giới Trẻ Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Khi mà không khí những Tết Nguyên Đán vẫn còn tràn ngập thì vào ngày 8 – 9/02/2019 thanh thiếu niên Lời Sự Sống đã diễn ra kỳ Trại Xuân phước hạnh với gần 100 bạn tham gia tại khu du lịch Tam Đảo. Mặc dù diễn ra trong những ngày Tết, nhưng vẫn có đông đảo các bạn thanh niên từ các tỉnh thành về tham dự kỳ trại. Các bạn thanh thiếu niên đã dâng trọn tấm lòng và sự khao khát Chúa trong hai ngày nghỉ lễ này.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cho các bạn trẻ

Với chủ đề: Mài Liềm cho mùa gặt lớn, các bạn thanh thiếu niên đã được nghe những sứ điệp rất tuyệt vời đến từ các mục sư, cùng với những hoạt động, những trò chơi xoay quanh về chủ đề này. Qua đó nhắc nhở cũng như làm nóng cháy tấm lòng của các bạn thanh thiếu niên về mùa gặt lớn cho Chúa.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa cùng các bạn thanh thiếu niên

Ngay từ ngày đầu tiên của kỳ trại, bầu không khí đã rất sôi động với tiết mục mở đầu “Tiếp Bước”. Các bạn thanh thiếu niên đã được các mục sư chia sẻ về “Khải tượng và đường hướng”, “Kỹ năng và các công cụ để chứng đạo cá nhân và truyền giáo”. Cũng trong ngày đầu tiên, chương trình Talkshow về “Các câu chuyện xoay quanh việc chứng đạo cá nhân và truyền giáo” đã đem lại cho các bạn thanh thiếu niên những bài học bổ ích, giúp cho việc chinh phục những linh hồn hư mất thêm hiệu quả hơn.

Talkshow về những câu chuyện xoay quanh công tác truyền giáo

Bên cạnh đó, các bạn trẻ trong kỳ trại đã có những giây phút thờ phượng ngập tràn sự hiện diện của Chúa. Tất cả đều cháy hết mình cho Chúa qua những lời ca tiếng hát.

Bài nhảy của các bạn thanh thiếu niên

Buổi sáng tĩnh nguyện cùng nhau của các bạn thanh thiếu niên tại nhà thờ Đá cũng là một khoảng thời gian tuyệt vời. Hoạt động này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách du lịch xung quanh.

Cùng nhau thờ phượng Chúa tại nhà thờ Đá

Hành trình “tìm kho báu” trong kỳ trại này cũng rất thú vị, khi các đội cùng nhau ra đi và thực hành những gì được nghe được học trong kỳ trại này. Kho báu mà các bạn đi tìm là những người chưa được biết về Chúa, còn đang hư mất. Với những gì đã được trang bị, cùng sự giúp đỡ của Đức Thánh Linhh đã có những người được biết về Chúa qua hành trình này.

Sau thời gian đi tìm kho báu với nhiều trải nghiệm thú vị, các bạn trẻ lại được cùng nhau nghe lời Chúa qua mục sư Nguyễn Quang Hòa với sứ điệp: Tiếng gọi và sai phái. Lại một lần nữa các bạn trẻ được thúc giục đến với cánh đồng truyền giáo, chinh phục những linh hồn hư mất về cho Chúa. Các mục sư đã cầu nguyện cho các bạn trẻ trong kỳ trại, để Chúa sẽ dấy lên một thế hệ tin kính và đầy lòng nhiệt huyết cho công tác truyền giáo. Đây là thì giờ ý nghĩa, bởi thế hệ đi trước cầu nguyện, đặt hy vọng và nền móng cho thế hệ sau.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ trong kỳ trại

Lễ bế mạc của kỳ trại diễn ra ngay sau khi kết thúc thời gian cầu nguyện. Những phần thưởng được trao cho các đội dự thi trong hai ngày trại qua các tiết mục như: diễn kịch, hát, nhảy được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từ các bạn thanh thiếu niên.

Kỳ trại xuân thanh thiếu niên năm 2019 đã chính thức kết thúc, nhưng chứa đựng trong đó là niềm vui sự hân hoan của các bạn trẻ. Trong kỳ trại các bạn không chỉ có thời gian gặp gỡ, thông công trò chuyện cùng nhau, mà hơn thế nữa là được chuẩn bị hành trang cho Mùa Gặt Lớn. Mong rằng qua kỳ trại này, sau khi trở về địa phương, các bạn trẻ vẫn luôn giữ được sự nhiệt huyết cho Chúa, dám ra đi và kết quả hơn nữa cho Vương Quốc Nước Đức Chúa Trời.

Tăng Kết Nối Thêm Sức Mạnh | Trại Xuân Giới Trẻ 2018 >>>

-Tuấn Anh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.