Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Chuyển Biến Trong Công Tác Chứng Đạo Tại Kiên Giang

Những Chuyển Biến Trong Công Tác Chứng Đạo Tại Kiên Giang

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Năm 2019 được gọi là năm Mùa Gặt Lớn của Hội thánh, nhưng ngay từ trong năm 2018, Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang đã có những tin tức tốt lành về công tác truyền giáo khi có nhiều nhóm tế bào được mở ra, nhiều người sẵn sàng ra đi rao truyền Tin Lành đến những vùng đất mới, qua đó đưa nhiều linh hồn hư mất đến với Nước Trời.

Truyền giáo luôn được coi là một trong những mũi nhọn của Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang. Hội thánh không chỉ có những chuyến truyền giáo đến các tỉnh, các đảo mà thậm chí còn vươn đến quốc gia láng giềng là Campuchia. Qua công tác truyền giáo đều đặn hàng tháng mà có rất nhiều người đã tin Chúa và nhận được sự chữa lành.

Anh chị em đang công tác tại Campuchia

Trong thời gian gần đây, hội thánh đã có những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự truyền giáo khi chia những đội đại diện cắm chốt tại bốn địa điểm như: Phú Quốc, Vĩnh Long, Hòn Sơn và Campuchia. Sự thay đổi này có phần ảnh hưởng đến công việc Chúa tại đất liền do thiếu nhân sự, nhưng đến đầu năm 2019 đã có sự chuyển biến tích cực. Trong năm vừa qua, có ít nhất 150 người tiếp nhận Chúa, với 26 người đã nhận phép Báp-tem và hơn 10 điểm nhóm tế bào được thiết lập.

Một điểm chốt tại Vĩnh Long

Tất cả các điểm cắm chốt trong công tác truyền giáo của hội thánh đều có những chuyển biến rất tích cực. Nhiều người được dấy lên với tấm lòng khát khao hầu việc Chúa. Trong đó có cả những người lớn tuổi, trước đây có phần nhút nhát, nhưng nay đầy sự dạn dĩ có thể làm chứng, cầu nguyện cho người khác. Nhiều nơi Chúa làm những phép lạ siêu nhiên khi người ta tự tìm đến để được tiếp nhận Chúa. Tại Hòn Đất, một nhân sự của Hội thánh đã làm chứng cho một làng với khoảng 17 người đã tin nhận Chúa. Và còn nhiều điều lớn lao nữa mà Chúa đã và đang bắt đầu hành động tại Kiên Giang.

17 người đã tin nhận Chúa tại Hòn Đất

Đúng như lời Chúa nói: Ấy chẳng phải là bởi quyền thế, cũng chẳng phải là bởi năng lực, bèn là bởi Thần Ta. Nguyện Chúa cứ tiếp tục hành động và ban phước trên hội thánh của Ngài để nhiều người đến với sự cứu chuộc.

Lễ Tạ Ơn Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Kiên Giang >>>

– Thi Hoa –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.