Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Bình Tròn Hai Tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Bình Tròn Hai Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Khi nhắc đến Quảng Bình thì người ta thường nhớ đến vùng đất của gió lào và cát trắng. Đây là vùng đất rất khắc nghiệt nhưng cũng là nơi có những kỳ quan thiên nhiên rất tuyệt vời do Thượng Đế ban tặng. Cũng vì vậy mà còn người nơi đây rất mạnh mẽ, họ anh dũng trong chiến trận và trong cả cuộc sống thường ngày.

Sự có mặt của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quảng Bình là một phép lạ diệu kỳ mà Chúa đã làm. Từ những con người bé nhỏ, đến nay hơn hai năm đã có nhiều những gia đình, nhiều con người tin nhận Chúa và dâng đời sống mình để hầu việc Ngài.

Cô Trần Thị Bảy – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống Quảng Bình, chia sẻ về những chặng đường mà Hội thánh vượt qua

Vào ngày 24/02/2019 Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Bình vui mừng tổ chức buổi lễ mừng hai năm thành lập Hội thánh. Đây là dịp để mọi người cùng nhau dâng lên Chúa lời cảm tạ về những điều Ngài đã làm trên Hội thánh thời gian qua.

Mọi người cùng nhau thờ phượng Chúa trong buổi lễ

Buổi lễ có sự hiện diện của các mục sư trong mục sư đoàn Hội thánh Lời Sự Sống, cùng các anh chị em bạn bè ở khắp mọi nơi cùng đến tham dự. Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng thay mặt cho Lời Sự Sống Việt Nam đã gửi lá thư chúc mừng, động viên, khích lệ Hội thánh. Bên cạnh đó còn có nhiều lời chúc, quà tặng đến từ các nơi khác nhau gửi đến Hội thánh Chúa. Mục sư Nguyễn Văn Mừng đã có lời chia sẻ cùng Hội thánh trong buổi lễ mừng sinh nhật. Mục sư khích lệ Hội thánh hãy bước đi trong tuổi mới với một tâm thế vững vàng và mạnh mẽ.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng chia sẻ trong buổi lễ

Ngoài ra, buổi lễ còn được nghe những lời chứng rất khích lệ về cuộc đời được biến đổi, những phép lạ Chúa làm của những anh chị em trong Hội thánh. Cùng với đó là những tiết mục biểu diễn của nhiều thế hệ khác nhau như thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên, trung niên và cả những người lớn tuổi đem lại niềm vui cho các con cái Chúa trong buổi lễ.

Lời chứng của một bạn thanh niên trong Hội thánh

Ngày hôm nay, sau hai năm, Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Bình đã có những bước khởi đầu mạnh mẽ, trong Hội thánh đã có đủ mọi thế hệ. Có những con người hầu việc Chúa và phục vụ Chúa hết lòng. Đây là nền tảng để chúng ta có thể nhìn thấy những điều tuyệt với mà Chúa làm trên Hội thánh trong thời gian tới.

Bức hình chụp chung với nhiều thế hệ trong Hội thánh

Kết thúc buổi lễ Hội Thánh Chúa đã cùng nhau thông công cách vui vẻ thật thà trong tiệc mừng sinh nhật.

Cảm ơn Chúa vì tất cả những gì Ngài đã làm và tin rằng Chúa sẽ làm cho trọn những công việc mà Ngài muốn trên mảnh đất này. Năm nay sẽ là mùa gặt lớn cho công việc Chúa ở khắp nơi. Nguyện ý muốn Chúa được thành trên Hội Thánh Ngài.

Quảng Bình, Mảnh Đất Chúa Vẫn Đang Làm Những Phép Lạ >>>

-Huỳnh Trần Ngọc Hùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.