Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 02/2019

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 02/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 23/02/2019 Câu lạc bộ kinh doanh A&B đã tổ chức buổi hội thảo hàng tháng với chủ đề: Cách bán hàng qua Facebook. Đây là một chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý, nhất là có không ít anh chị em Cơ Đốc nhân đang tham gia kinh doanh bán hàng online.

Buổi hội thảo thu hút sự chú ý của nhiều người làm kinh doanh

Đến trong chia sẻ trong buổi hội thảo này là ông Nguyễn Trọng Thơ, CEO của iNET, một chuyên gia về Marketing online. Ông đã chia sẻ với các thành viên trong câu lạc bộ về 4 chủ đề cơ bản của bán hàng trên Faceook. Bao gồm: bán hàng bằng Profile, quảng cáo Facebook (đo lường và đánh giá hiệu quả), ứng dụng Chatbot Viral để bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động, cuối cùng là xử lý và theo dõi đơn hàng.

ông Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ trong buổi hội thảo về cách bán hàng qua Facebook

Có thể nói, những điều được diễn giả Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ trong hội thảo là rất hữu ích cho những ai đang kinh doanh online. Nó giúp giải quyết những vấn đề thường gặp như tự động ẩn bình luận để tránh bị mất khách hành, cách gửi tin nhắn tự động, cách trả lời tự động, cách quản lý đơn hàng,…

Lời chứng của một thành viên trong câu lạc bộ

Câu lạc bộ kinh doanh A&B luôn mở cửa chào đón tất cả mọi người đang kinh doanh hoặc có ý định khởi nghiệp. Đến với câu lạc bộ, mọi người sẽ được tham dự các buổi hội thảo đào tạo hàng tháng, nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Đồng thời có thể gặp gỡ làm quen với nhiều người làm kinh doanh để có cơ hội hợp tác, phát triển công việc của mình.

Mục Tiêu Cuộc Đời – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B 01/2019 >>>

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.