Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Và Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Và Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tối ngày 01/03/2019, tại Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Trường Kinh Thánh hàm thụ năm 2018 và khai giảng khóa học kinh thánh năm 2019. Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, các mục sư trong mục sư đoàn, mục sự tại Hội thánh địa phương cùng các học viên và dân sự trong Hội thánh tại Sài Gòn.

Mở đầu buổi lễ, mọi người đã hiệp ý dâng lên Chúa lời cầu nguyện cảm tạ Ngài đã dẫn dắt Hội thánh trong công tác dạy dỗ Kinh thánh trong suốt một năm qua. Tiếp đó, con dân Chúa cùng nhau hát tôn vinh, thờ phượng Chúa từ sâu thẳm mỗi tấm lòng của mọi người.

Mục sư Nguyễn Minh Huê – trưởng khoa khóa học Kinh thánh năm 2018, đã có những nhận xét về khóa học. Với số lượng học viên ban đầu là 30 học viên nhưng số lượng tốt nghiệp chỉ là 19 người. Tuy số lượng đầu ra chưa được như mong đợi ban đầu, song mục sư cũng đã ghi nhận quá trình học tập và phấn đấu của các học viên, khích lệ các học viên hãy tiếp tục tham gia các khóa học khác nhau để tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Học viên Nguyễn Ngọc An: “Dù đã nhiều tuổi, nhưng với lòng khát khao lời Chúa, tôi vẫn muốn tham gia học Lời Chúa. Mặc dù có nhiều khó khăn xảy ra trong quá trình học, nhưng tôi đã hoàn thành chương trình học. Tôi dâng lời cảm tạ Chúa…

Và học viên Ngọc Trong cũng có những lời làm chứng: “Tôi là một cô gái yếu đuối, luôn muốn thu mình lại, đã có lúc tôi chỉ muốn ở nhà riêng tư với Chúa, tôi không muốn đến Hội Thánh, không muốn tiếp tục học Lời Chúa nữa… nhưng tôi cứ luôn cố gắng và Lời Chúa đã thay đổi tôi, tôi khát khao lời Chúa hơn, và cầu nguyện với Chúa nhiều hơn… Cảm tạ Chúa, tôi đã có thể hoàn thành chương trình học của mình…

Học viên Ngọc Trong làm chứng

Học viên Vũ Ánh cũng có những lời làm chứng và chia sẻ trong quá trình đi với Chúa và trong một năm tham gia học Lời Chúa: “Cảm tạ Chúa vì chương trình Chúa đã sắm sẵn cho tôi. Tôi thật may mắn vì được Ngài cứu và trở lên con cái của Ngài. Chúa sắm sẵn cho tôi từ một gia đình mới, một công việc mới, Chúa chúc phước trên hôn nhân của tôi, trên tài chính của gia đình tôi. Trong quá trình học Lời Chúa, Chúa cũng đã gìn giữ tôi, trên sức khỏe và công việc để tôi có thể đến tham dự các buổi học đầy đủ. Tôi đã dành nhiều thời gian hơn đọc Kinh thánh, cầu nguyện tương giao với Chúa. Cảm tạ Chúa vì tôi đã cảm nhận được sự tăng trưởng về thuộc linh qua một năm học’’.

Lời chứng của học viên Vũ Ánh

Chia sẻ trong buổi lễ, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cho rằng đây là những sự trang bị ban đầu cho các bạn, cho các bạn hiểu rõ hơn về lời Chúa qua các bài học thật sự cần thiết cho một Cơ Đốc nhân. Mục sư cũng khích lệ các học viên luôn trau dồi lời Chúa, củng cố thêm Đức tin để có kết quả cho Chúa.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng và mục sư Nguyễn Minh Huê tặng hoa và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Sinh viên khóa học Kinh thánh năm 2018 chụp ảnh lưu niệm

Các học viên được mục sư trưởng và các mục sư trong mục sư đoàn cầu nguyện xức dầu.

Cũng trong dịp này mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã tuyên bố khai giảng năm học 2019, động viên anh chị em dạn dĩ đăng ký và bền lòng trong quá trình học. Mục sư nhấn mạnh khải tượng: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”.

Sinh viên khóa học kinh thánh năm 2018 và năm 2019 chụp ảnh chung cùng các mục sư

Khép lại khóa học năm 2018 với những lưu luyến và tình cảm của các bạn học viên, mở ra khóa học năm 2019 đầy hứa hẹn. Nguyện Chúa luôn ở cùng và dẫn dắt các học viên, sử dụng những kiến thức được bị trong khóa học để ra đi rao truyền danh Chúa một cách kết quả.

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Tại Sài Gòn Năm 2018 >>>

-Vũ Ánh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.