Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Miền Đông Nam Bộ

Hội Thảo Nhân Sự Miền Đông Nam Bộ

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hội thảo nhân sự miền Đông Nam Bộ được diễn ra vào ngày 2/3/2019 với sự tham gia của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, các mục sư trong mục sư đoàn cùng với nhân sự tại các địa phương từ các nơi khác về dự như: Lời Sự Sống Sài Gòn, Lời Sự Sống Bình Dương, Lời Sự Sống Nhà Muôn Dân Quận 12, Quận 7, Vũng Tàu, khu vực Tây Nguyên…

Bắt đầu ngày hội thảo, mục sư Nguyễn Minh Huê tâm tình về khải tượng, đường hướng của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam trong hội nghị mục sư đoàn được diễn ra tại Quảng Ninh. Qua đó, mọi người nắm bắt được khải tượng của Hội thánh, sự hiệp nhất giữa 3 miền Bắc-Trung-Nam để tạo nên sức mạnh trong công việc Chúa tại Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Mục sư Trần Đức Thiện cũng có đôi lời tâm tình cùng hội thảo, mục sư chia sẻ về tình hình hoạt động của Hội thánh Trung tâm tại Hà Nội trong thời gian qua. Với những tin tức tốt lành về công việc Chúa tại Hà Nội qua mục sư Trần Đức Thiện đã rất khích lệ các tôi tớ Chúa tham dự hội thảo này.

Chia sẻ trong hội thảo nhân sự Miền Nam lần này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã nhấn mạnh đến sự kêu gọi dành cho tất cả chúng ta. Qua câu kinh thánh trong sách Rô-ma 12:2: “Đừng làm theo đời này, nhưng hãy biến hóa bởi sự đổi mới của tâm thần mình, để thử cho biết ý muốn tốt lành, đẹp lòng và trọn vẹn của Đức Chúa Trời là thể nào”, mục sư khích lệ mọi người hãy khám phá sự kêu gọi, ý muốn tốt lành của Chúa trên đời sống mình. Để từ đó bước vào sự kêu gọi, sống một đời sống kết quả cho Chúa Giê-su.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng đưa ra những thông tin rất thú vị giữa diện tích Hà Nội và Sài Gòn. Khi mà Hà Nội có diện tích gấp rưỡi Sài Gòn, nhưng dân số lại ít hơn Sài Gòn, như vậy để thấy được cánh đồng đầy tiềm năng tại mảnh đất này.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Những tin tức tốt lành từ Miền Tây qua mục sư Nguyễn Ngọc Duy cũng đã đem đến sự khích lệ rất lớn cho Hội thảo. Trong thời gian qua đã có rất nhiều người đến với Chúa trong nỗ lực không ngừng của công tác truyền giáo tại Miền Tây. Chắc chắn, trong thời gian tới đây, chúng ta còn được nghe nhiều hơn những tin tức tốt lành về công việc Chúa đến từ vùng đất “sông nước” này.

Những chia sẻ của mục sư Trương Quý trong hội thảo như lại một nữa nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của Đức Thánh Linh trong sự hầu việc Chúa. Một đời sống kết quả cho Chúa hẳn phải cần đến sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh. Mục sư khích lệ từng người hãy có một đời sống gẫn gũi Chúa, bền lòng trong sự cầu nguyện và được đầy rẫy Đức Thánh Lình, qua đó Đức Chúa Trời sẽ làm nhiều điều tuyệt vời qua mỗi chúng ta cho vương quốc của Ngài.

Nói đến khu vực miền Đông Nam Bộ, không thể không nhắc đến khu vực Tây Nguyên. Và những lời tâm tình từ mục sư Nguyễn Văn Quyền đã cho mọi người thấy được những ơn phước của Chúa trên mảnh đất này. Hội thánh Lời Sự Sống Đăk-Nông được thành lập từ năm 2003 nhưng đã trải qua rất nhiều những sự khó khăn, thử thách. Nhưng bởi cớ Chúa, đức tin vào lời Chúa và khải tượng Hội thánh, cùng với sự cầu nguyện vô cùng mạnh mẽ đến nay Hội thánh đã có những bước đi đột phá. Hiện tại, Hội thánh đã được đăng ký sinh hoạt tông giáo và hứa hẹn nhiều điểm nhóm mới sẽ được mở ra, để đây chính là năm “Mùa Gặt Lớn” của Hội thánh.

Mục sư Trần Xuân Vinh – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng, chia sẻ về sự khao khát và đời sống tận hiện cho Chúa. Mục sư cũng nhấn mạnh các Hội thánh tại Tây nguyên sẽ hiệp nhất cùng nhau để mở mang công việc Chúa và đem Tin Lành cho mọi người. Là một mục sư rất cưu mang cho công tác truyền giáo, mục sư khích lệ mọi người hãy dạn dĩ hầu việc Chúa, ra đi và kết quả cho Vương quốc Đức Chúa Trời.

Mục sư Nguyễn Minh Huê cũng đã có những đóng góp rất thiết thực về công tác giáo dục trong Hội thánh. Mục sư nhấn mạnh công tác giáo dục cần phải là mũi nhọn của Hội thánh để qua đó trang bị cho dân sự Chúa lời đức tin và sai phái nhiều con gặt được đào tạo sẽ đem lại kết quả trong cánh đồng truyền giáo.

Kỳ hội thảo nhân sự Miền Nam năm 2019 kết thúc trong sự phước hạnh của Chúa, mọi người được khích lệ qua những tin tức tốt lành tại các tỉnh thành khác nhau. Đặc biệt các khu vực có sự kết nối chặt chẽ hơn tạo nên một sức mạnh mà qua đó Chúa có thể làm nhiều phép lạ lớn lao. Tin rằng trong thời gian tới, Đức Chúa Trời sẽ mở những cánh cửa mới để Hội thánh được nhân lên và năm 2019 này sẽ là một năm “Mùa Gặt Lớn”.

Hãy Dâng Cuộc Đời Cho Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Tại Sài Gòn 03/2018 >>>

– Vũ Ánh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.