Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nữ Giới Với Chủ Đề: Vợ Hạnh Phúc

Hội Thảo Nữ Giới Với Chủ Đề: Vợ Hạnh Phúc

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 09/03/2019, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã tổ chức ngày hội dành cho người nữ với chủ đề “Vợ Hạnh Phúc”. Ngày hội thảo có khoảng 175 chị em đến từ Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Đây là dịp để các chị em gắn kết tình thân sau những khoảng thời gian xa cách cũng như đón nhận những sứ điệp tuyệt vời đến từ các tôi tớ Chúa.

Niềm vui được thể hiện trên từng khuôn mặt người nữ trong ngày hội thảo

Mở đầu ngày hội thảo với phần “Đố Kinh thánh”, các chị em đã cùng nhau khám phá những nữ được nhắc đến trong Kinh thánh qua những gợi ý nhỏ. Trò chơi mang lại không khí sôi nổi, hào hứng, vui vẻ sau những lời chào mừng thân mật, thắm thiết.

Cùng nhau tìm lời giải đáp cho những câu đố Kinh thánh

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, mục sư Nguyễn Quang Hòa – đại diện Hội thánh, đã có lẵng hoa cùng những lời chúc, lời cảm ơn đến các chị em trong ngày hội thảo.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa thay mặt hội thánh tặng lẵng hoa chúc mừng các chị em nhân ngày 08-03

Ngày hội của các chị em không chỉ là nơi gặp gỡ, thông công, mà các chị em còn được cùng nhau thờ phượng Chúa. Những tấm lòng nóng cháy khát khao tìm kiếm Chúa trong sự cầu nguyện, trong sự thờ phượng. Quả là những hình ảnh đẹp về người nữ trong Chúa!

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Chia sẻ lời Chúa trong ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã gửi đến các chị em sứ điệp: Bốn điều khiến người nữ hạnh phúc. Người nữ hạnh phúc nhất là người nữ biết trông cậy, nương náu mình nơi Chúa. Bởi chính Đức Chúa Trời là nguồn của mọi sự. Những điều mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ hẳn đã khích lệ nhiều chị em trong ngày hội thảo này.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Sau lời chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng, các cháu thiếu nhi trong hội thánh đã biểu diễn bài hát “Được Dựng Nên Cách Diệu Kỳ” như lời cảm ơn đến các bà, các mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03.

Các cháu thiếu nhi trong Hội thánh biểu diễn bài hát: Được Dựng Nên Cách Diệu Kỳ

Trong thời gian tiếp theo của ngày Hội thảo nữ giới, mục sư Lê Thị Thúy Phượng đã có những chia sẻ rất ý nghĩa và cũng hết sức thực tế về phước hạnh mà Chúa ban cho người vợ. Những lời chia sẻ đã động chạm rất nhiều đến tấm lòng của những người vợ dù đang đứng trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng vẫn biết rằng Đức Chúa Trời là Đấng quan tâm, chăm sóc và không bỏ rơi các chị em.

Mục sư Lê Thị Thúy Phượng chia sẻ về Phước Hạnh Chúa Ban Cho Người Vợ

Ngày hội thảo đã mang đến sự khích lệ rất nhiều cho những người nữ, không chỉ là những món quà, sự thông công, những tiết mục văn nghệ… mà hơn thế nữa Lời Chúa đã làm tươi mới tâm linh của từng người. Với chủ đề “Vợ Hạnh Phúc”, những người nữ lại được nhận biết thêm hơn giá trị của mình trong Chúa. Và biết cách để trở nên một người nữ xây dựng hạnh phúc cho gia đình mình.

Các mục sư cầu nguyện cho những người nữ

Lòng Mẹ Ngọt Ngào – Hội Thảo Nữ Giới 2018 >>>

-Khánh Ngân-




1 thoughts on “Hội Thảo Nữ Giới Với Chủ Đề: Vợ Hạnh Phúc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.