Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Làm Sáng Danh Chúa Qua Công Việc Của Bạn – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Làm Sáng Danh Chúa Qua Công Việc Của Bạn – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 23/03 vừa qua đã diễn ra buổi hội thảo do Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B tổ chức với chủ đề: Làm Sáng Danh Chúa Qua Công Việc Của Bạn. Những Cơ Đốc nhân làm kinh doanh lại có cơ hội gặp nhau và cùng nhau chia sẻ thảo luận về một số chủ đề rất thiết thực:

Cơ Đốc nhân đi làm có gì khác với người bình thường làm công việc đó?

Ông chủ là Cơ Đốc nhân khác gì với ông chủ ngoài đời?

Tại buổi hội thảo, mục sư Nguyễn Hữu Phê đã chia sẻ với những Cơ Đốc nhân đang làm kinh doanh một nguyên tắc rất quan trọng: Thờ phượng Chúa và làm việc đều xuất phát chung bởi một từ trong tiếng Hê-bơ-rơ là “Abat”, nghĩa là cả hai việc này đều cần được chúng ta thực hiện với mục đích tôn cao danh Đức Chúa Trời.

Mục sư Nguyễn Hữu Phê chia sẻ

Nếu những cơ đốc nhân đi làm thuê, họ làm “nhiệt tình như làm cho Chúa” thì họ sẽ trở thành những người làm công tốt nhất. Những người làm chủ, đối xử với những người làm thuê một cách công bằng, chính trực nhưng đầy tình yêu thương như Chúa đối xử với chúng ta thì họ cũng sẽ trở thành những ông chủ tốt nhất. Và chính thái độ làm việc như vậy sẽ làm sáng danh Đức Chúa Trời qua công việc của chúng ta.

Câu lạc bộ Kinh doanh A&B luôn rộng mở cửa chào đón tất cả mọi người đang kinh doanh hay có ý định khởi nghiệp. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tham dự các buổi hội thảo đào tạo hàng tháng, nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trên thương trường, đồng thời có thể gặp gỡ làm quen với nhiều người cũng làm kinh doanh để tìm kiếm các mối quan hệ đối tác.

Để theo dõi những thông tin của mục vụ mời quý vị truy cập:

Website: clbdoanhnhanab.com

Facebook: Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 02/2019 >>>

 

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.