Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Món Quà Yêu Thương

Món Quà Yêu Thương

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, chuyến xe mang theo những phần quà do Ban Thương xót Hội thánh Lời Sự Sống đã đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Hội thánh, tại khu dân cư của một số nhân sự, những người vô gia cư và bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày 26-27 Tết, Ban Thương xót kết hợp cùng đội công tác truyền giáo nội đô đã trao những túi quà Tết đến với các gia đình thuộc khu vực Kim Giang, Nguyễn Ngọc Vũ, Đông Anh,….và một số quận huyện khác. Đó là những vật dùng cần cho ngày Tết cổ truyền, với bánh kẹo, đồ gia dụng, thực phẩm thiết yếu. Trước tình cảm đó, đã có những giọt nước mắt cảm động, những cái ôm của sự chân thành và niềm hạnh phúc của tình yêu thương. Dường như, những câu chuyện, lời thăm hỏi không còn là những vấn đề chi phối bởi hoàn cảnh, mà đã trở thành những lời chân tình mến thương, những tình cảm không thể nào đong đếm bằng bàn cân của vật chất.

Thăm những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong Hội thánh

Bên cạnh đó, ngày 23/01/2019, những món quà tiếp tục được gửi tới bệnh nhân tại Bệnh viện K. Lòng thương xót từ nơi Chúa cùng lời cầu nguyện chữa lành không chỉ mang đến sự bình an đối với người được nhận mà còn giành cho cả người được cho đi. Cùng với đó là sự lan tỏa sứ điệp Phúc Âm, lời Chúa. Đặc biệt, quà cùng lời chứng về Chúa đã được chia sẻ với các em nhỏ tại khoa Nhi – Bệnh viện K. Ngắm nhìn các em, hồn nhiên, xinh xắn, đáng yêu với ánh mắt chứa chan hi vọng như những thiên thần thỏ, chúng ta không khỏi xúc động vì sự dũng cảm đấu tranh với bệnh tật, với những lần hóa trị đau đớn nhưng không hề bỏ cuộc. Nguyện tình yêu và sự chữa lành của Chúa sẽ đến với các em.

Đến thăm các bé ưng thư tại bệnh viện

Trong công tác chuẩn bị và phát quà, các thành viên Ban Thương xót nhận thấy còn thiếu chu đáo, chưa có sự phối hợp nhịp nhàng hay sắp xếp hợp lí thời gian tuy nhiên, trên tất cả, là sự phấn khởi vì những chương trình mang sứ điệp lan tỏa yêu thương, với ao ước tiếp tục được phát triển mục vụ, đem lại ý nghĩa lớn lao.

Phát đồ cho người vô gia cư

Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 13:3 có chép: “Nên bây giờ còn có ba điều nầy: Đức tin, hi vọng, tình yêu thương; nhưng điều cao trọng hơn cả là tình yêu thương.”, thật đúng như vậy, tình yêu thương là món quà quý giá nhất mà Đức Chúa Trời ban cho chúng ta, là sợi dây vô hình có sức mạnh gắn kết mọi mối quan hệ giữa người với người, là niềm tin, hi vọng và giá trị vĩnh cửu có thể chiến thắng sự băng hoại của thời gian. Thông qua chuyến đi, tình yêu thương từ nơi Thiên Chúa đã được lan tỏa và rực sáng.

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.