Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lòng Biết Ơn Vì Sự Hy Sinh Của Chúa – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 04/2019

Lòng Biết Ơn Vì Sự Hy Sinh Của Chúa – Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Tháng 04/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 04/04/2019 vừa qua, những người cao tuổi trong Hội thánh đã có buổi nhóm lại cùng nhau tại Hà Nội với khoảng hơn 30 người tham dự. Đây không chỉ là sự thông công, gặp gỡ lẫn nhau, cùng chia sẻ những tâm tình, mà còn là sự bước tiếp trên chặng đường gắn kết với Chúa.

Những lời chứng được các cô, các bác chia sẻ trong buổi nhóm này đã mang lại sự khích lệ cho nhiều người. Chắc hẳn rằng, phước hạnh không chỉ là của riêng ai, những điều mà Chúa ban cho mỗi chúng ta còn là sự khích lệ, thúc giục dân sự Chúa bước tiếp trên cánh đồng đang chín vàng.

Lời chứng về phước hạnh Chúa ban

 

Mặc dù là buổi nhóm của những người lớn tuổi, nhưng sự thờ phượng của các cô, các bác đầy nhiệt huyết và nóng cháy cho Chúa. Những lời ca, tiếng hát được dâng lên cho Chúa trong niềm vui của mỗi người. Các cô, các bác như những con trẻ trong tâm hồn dành cho Chúa, một trái tim nhỏ bé dâng lên Cha tình yêu tha thiết.

Các cô, các bác cùng thờ phượng Chúa

Sau những khoảng thời gian được nghe lời chứng, được thờ phượng cùng nhau, các cô, các bác lại được nghe lời Chúa qua chia sẻ của mục sư Nguyễn Huy Hoàng. Như con nai khát khao dòng nước tưới mát và làm màu mỡ mảnh đất tâm hồn, bài giảng đã khiến các cô, các bác càng thêm biết ơn về sự hy sinh của Chúa cho con người. Đó là tấm lòng của một người Cha. Với câu chuyện về Áp-ra-ham dâng con vì lòng yêu Chúa hay Đức Chúa Trời vì yêu thương thế gian nên đã hy sinh con một của mình là Đức Chúa Giê-su, mục sư đã chia sẻ về tấm lòng của một người Cha. Cùng với đó, mục sư Nguyễn Huy Hoàng đã nhấn mạnh đến tấm lòng của con cái qua câu chuyện về sự vâng lời của Chúa Giê-su như là bài học cho mỗi người.

Qua buổi nhóm lại cùng nhau lần này, các cô, các bác là những người lớn tuổi trong Hội thánh như lại được bổ thêm sức mới, lòng nhiệt huyết và sự nóng cháy cho Chúa. Đức Chúa Trời không khinh chê một ai, dù lớn tuổi nhưng Chúa vẫn có thể sử dụng các cô, các bác cho công việc của nhà Ngài, cho mùa gặt lớn 2019 này.

Các mục sư cầu nguyện cho những người lớn tuổi trong Hội thánh

Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Đầu Năm 2019 >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.