Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Kỷ Niệm Bảy Năm Ngày Thành Lập Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng

Lễ Kỷ Niệm Bảy Năm Ngày Thành Lập Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chúa nhật ngày 14/03/2019 vừa qua, Hội Thánh tin lành Lời Sự Sống tại Hải Phòng đã tổ chức mừng sinh nhật Hội Thánh tròn 7 tuổi. Với mục đích nhìn lại công việc Chúa những năm đã qua và định hướng cho mùa gặt lớn của những năm tiếp theo. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí hân hoan vui mừng, trang nghiêm, tươi mới cùng sự hiện diện của Ba ngôi Thiên Chúa. Đức Chúa Trời được tôn cao từ đầu cho đến cuối buổi lễ.

Tới chung vui trong ngày lễ có mục sư trưởng Hội Thánh tin lành Lời Sự Sống Việt Nam, mục sư Phạm Tuấn Nhượng, cùng các mục sư trong mục sư đoàn Hội Thánh đến tham dự và tặng hoa. Hội thánh cũng rất hân hạnh được đón tiếp các mục sư và con cái Chúa từ Thái Bình, Hải Dương và Hội Thánh bạn đến dự và chúc mừng Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng đại diện Hội thánh Trung Tâm chúc mừng Hội thánh

Điều đặc biệt phước hạnh khi Hội thánh được mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong sách Kinh Thánh Ma-thi-ơ 16: 13-20. Chúa Giê-su, Ngài mở Hội Thánh trên đất này và các cửa Âm phủ không thắng được hội đó. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh: Hội Thánh do Chúa thiết lập và lãnh đạo, Ngài có toàn quyền trên Hội Thánh, Hội Thánh phải vâng phục Ngài, Hội Thánh phải thờ phượng Ngài và Hội Thánh phải hoàn thành sứ mệnh (mạng lệnh) mà Đức Chúa Trời đã tin cậy và trao cho Hội Thánh.

Và quả thật như vậy, những điều gì đến từ Đức Chúa Trời thì được thiết lập cách vững bền, trường tồn. Vì nó được nằm trong chương trình của Chúa, Ngài sẽ gìn giữ, bảo vệ và ban phước trên những điều đó. Hội thánh tin lành Lời Sự Sống tại Hải Phòng 7 năm về trước vào ngày 12/4/2012 là ngày mà Chúa chính thức thiết lập Hội Thánh ngay trên thành phố này. Trải qua những năm tháng với nhiều những biến cố thăng trầm, nhưng Hội Thánh Chúa vẫn vững bước đi lên. Đồng hành cùng khải tượng chung của Hội Thánh tin lành Lời Sự Sống Việt Nam, sẽ cùng vươn ra khắp 63 tỉnh thành và các nước lân cận.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ

Mục sư đã khích lệ, kêu gọi Hội Thánh hãy dấn thân hầu việc Chúa và kết quả nhiều con cái Chúa tại Hội Thánh Hải phòng đã dâng mình để Chúa sử dụng, để danh Chúa được tỏa sáng và nước Ngài được mau đến.

Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải phòng là một phần của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam. Trong 7 năm qua, Hội Thánh luôn tham gia tích cực các công tác chung của Hội Thánh Trung Tâm. Cũng như các công tác xã hội trong khu vực và cộng đồng. Các giáo sĩ cũng được sai phái đến các vùng đất khác nhau để mang Tin lành và tình yêu của Chúa đến với nhiều người.

Hướng tới KHẢI TƯỢNG 5-10 năm tới: Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Hải Phòng xây dựng một Hội Thánh trung tâm của khu vực Miền Duyên Hải, mở hàng 100 Hội Thánh mới. Dấy lên hàng 100 những mục sư, những nhà truyền đạo, nhân công, nhân sự được sai phái cho mùa gặt lớn, đẩy mạnh công tác truyền giáo. Xây dựng tòa nhà trung tâm, là nơi thờ phượng và đào tạo, huấn luyện con gặt. Xây dựng các mục vụ mạnh để sẵn sàng cưu mang, giúp đỡ công việc Chúa tại các tỉnh thành lân cận. Nguyện Chúa được tôn cao trong Hội Thánh cuả Ngài và trên khắp muôn dân.

Các mục sư cầu nguyện cho con dân Chúa tại Hải Phòng

Buổi nhóm kết thúc, nhưng đây là khởi đầu cho một hành trình mới. Hội thánh đã được thêm sức mới và đã sẵn sàng mang sự hiện diện của Đức Thánh Linh, mang sự sáng, sự cứu rỗi của Chúa Giê-su đến với nhiều con người và nhiều vùng đất, “Vì Thần của Đức Giê-hô-va đã ngự trên Hội Thánh, Ngài đã sức dầu trên Hội Thánh bằng Thánh Linh và quyền phép để Hội Thánh đi khắp nơi và giảng Tin Lành cho mọi người”.

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình >>>

-Nguyễn Văn Ba-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.