Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Điều Gì Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn Vào Ngày 28/4?

Điều Gì Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn Vào Ngày 28/4?

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hoa gửi Lan một dòng tin nhắn: “Lan! Đi chơi không? Được nghỉ tận 4 ngày cơ mà! Tội gì mà không đi cho sướng!” Như các bạn biết, kì nghĩ lễ 30/4 – 1/5 đang đến gần. Với người lớn, đây có lẽ là một dịp để tận hưởng những phút giây vui vẻ, an nhàn mà không phải lo nghĩ đến công việc, lo rằng deadline tới chưa. Với các bạn trẻ – học sinh – sinh viên, thì đây quả là những cơ hội vàng vì ngay trước đó thôi, các bạn cũng phải đang chạy đua với những bài kiểm tra cuối kì, với những bài tập, đề cương và cả những áp lực điểm số căng thẳng. Vậy, các bạn nghĩ rằng, Lan có đồng ý lời đề nghị của Hoa?

Bốn ngày nghỉ, để được ở bên gia đình, bên bạn bè, bên những thú vui hấp dẫn, tại sao không? Nhưng bạn cũng có thể dành nửa ngày để tìm cho chính mình sự bình an thật và sự sống đời đời! Vậy, để tìm được món quà vô giá ấy, bạn phải làm thế nào? Lễ Phục sinh chính là cơ hội để bạn được tìm hiểu về Chúa và nhận lấy những thẩm quyền quý báu từ nơi Ngài cho sự sống của chính mình.

Chúa Giê-su là một con người có thật trong lịch sử. Ngài đã giáng thế làm con người, sống một cuộc sống vô tội, sau đó tình nguyện chết trên thập tự giá để trả thay án phạt tội lỗi cho tất cả loài người, bởi vì “Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con Một của mình, hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. Cuộc hành trình của Ngài trên đất sẽ không bao giờ dừng lại cho đến ngày Tin Lành được rao giảng ra khắp đất cho muôn dân. Và Chúa sống lại sau 3 ngày. Câu chuyện về Hội Thánh, về sự sống thật mà bạn sẽ được nghe, có lẽ, chính bạn cũng đang theo đuổi.

““Ngài không ở đây đâu, Ngài đã sống lại rồi” (Luca 24:6) – Đi Phục Sinh với tớ nhé Hoa, cậu sẽ có một kì nghỉ tuyệt nhất trong đời đấy! Vì Chúa đã sống lại!”
Hãy cùng theo chân Hoa và Lan để khám phá điều kì diệu gì đang chờ đón họ và các bạn trong buổi lễ Phục sinh và Mừng sinh nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống 15 năm tuổi vào 2h30 ngày 28/04/2019 tại Trung tâm hội nghị Forever Mark tại 614 Lạc Long Quân – Tây Hồ nhé! Chắc chắn rằng, các bạn sẽ không hối hận đâu!

Cuộc Thi “Hội Thánh Và Tôi” >>>

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.