Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Mừng Chúa Phục Sinh

Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Mừng Chúa Phục Sinh

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 14/04/2019 vừa qua qua Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Moscow – Nga đã tổ chức Ngày Lễ Phục Sinh. Đây là một sự kiện quan trọng của toàn dân sự Chúa nhằm kỷ niệm ngày Chúa sống lại.

Cảm tạ Chúa, buổi lễ đã thu hút khoảng 100 tín hữu trong cộng đồng người Việt sinh sống tại Nga, từ Moscow cho đến các thành phố trong Liên Bang như Upha, Kazan,…đã về tham dự cùng Hội Thánh.

Mở đầu là những lời ca, tiếng hát tôn vinh, thờ phượng dâng lên Chúa. Đặc biệt là tiết mục của các em thiếu nhi, múa dâng hoa “Chúa Hằng Sống” của nhóm chị em phụ nữ biểu diễn với những nụ cười, ánh mắt thật vui tươi, ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu Chúa.

 

Các tiết mục trong buổi lễ

Trong buổi lễ mục sư Lương Đức Hà đã chia sẻ sứ điệp “Sự Hy sinh Sống Lại” – “Tin Chúa là gì?” Là con cái Chúa, liệu chúng ta có sẵn lòng để vác thập tự mà bước theo Chúa và mục đích của những ngày tháng trên đất của chúng ta là gì? Đó là một câu hỏi mà chính chúng ta – người được Chúa chọn – cần phải đi tìm câu trả lời, đồng thời cũng là một đại mạng lệnh, là lời nhắc nhở đến đời sống dâng mình cho Chúa. Qua lời chia sẻ tâm tình của mục sư quản nhiệm về sự hy sinh cao cả Con Một của Đức Chúa Trời đã vì nhân loại sau ba ngày Ngài đã từ kẻ chết sống lại.

Mục sư Lương Đức Hà chia sẻ trong buổi lễ

Phục sinh là sự đổi mới cuộc sống của mỗi người con trong Chúa Giê-su, và chính vì vậy, mỗi chúng ta cũng hãy để ánh sáng của Chúa Phục sinh chiếu dọi vào tâm hồn và hành động của mình, để Ngài biến đổi chúng ta trở nên những con người mới. Vì tình yêu con người, Ngài đã đến thế gian để chịu chết cho tội lỗi của mỗi chúng ta. Vì vậy chúng ta hãy xác quyết đức tin của mình và làm theo ý muốn của Ngài, mặc lấy thẩm quyền của Chúa mà bước đi! Nguyện xin Thiên Chúa đổ tràn muôn ơn phước cho Hội Thánh, cho dân sự Ngài ngày một trở thành những tay đánh lưới người, những con gặt đầy nhiệt huyết, sức mạnh, tiếp tục bước đi trong Mùa Gặt Lớn bởi Danh Ngài.

Kết thúc buổi lễ hết thảy mọi người vui vẻ trong sự thông công, thăm hỏi động viên quan tâm lẫn nhau trong tình yêu thương của Chúa.

Thông công trò chuyện sau buổi nhóm

Trong niềm hân hoan vui mừng, Hội Thánh Chúa xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng ngày lễ Mừng Chúa Sống Lại trong niềm vui, hy vọng và tràn đầy ơn phước của Chúa trên cộng đồng người Việt đang sinh sống, công tác, học tập tại Nga.

– Nguyễn Phương Hà Ctv tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.