Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khóa Học Nhạc Thánh Kinh Mùa Hè 2019

Khóa Học Nhạc Thánh Kinh Mùa Hè 2019

Hội Thánh Lời Sự Sống nhiều năm tổ chức các khóa học âm nhạc, Thánh kinh mùa hè cho thế hệ trẻ. Đó là một hoạt động thực tiễn nhằm dấy lên những thế hệ kế cận và định hướng vào sự phục vụ Chúa.

TẠI SAO PHẢI LÀ MÙA HÈ?

Nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh thời gian tổ chức khóa học, phần lớn cũng là những nhu cầu thiết thực từ chính những bậc phụ huynh có con em trong Hội thánh như:

– Làm thế nào để quản lý trẻ trong suốt thời gian nghỉ hè?

– Thời tiết nắng nóng, chẳng nhẽ để trong nhà suốt? Như vậy chúng tìm đến điện thoại, máy tính, game và mạng xã hội để tiêu khiển thì thật là tai hại.

– Mùa hè trẻ có thể học thêm ở nhiều trung tâm khác nhau, nhưng liệu có trung tâm nào dạy con không chỉ về kỹ năng, mà có cả Lời Chúa, cầu nguyện, thờ phượng, xây dựng nếp sống cơ đốc…?

Năm nay Hội Thánh tiếp tục tổ chức khóa học và mở rộng cho tất cả mọi thành viên từ bảy tuổi trở lên, yêu cầu biết đọc, biết viết. Sau khi được đánh giá sơ bộ từ phía nhà trường, học viên và phụ huynh sẽ cùng cam kết sẽ tích cực tham gia khóa học và định hướng phục vụ Chúa, phục vụ Hội thánh một cách lâu dài.
MỘT SỐ BẠN TRẺ TỪNG THAM GIA KHÓA HỌC HIỆN TẠI ĐANG PHỤC VỤ TRONG HỘI THÁNH:








Một tháng học không phải là quá nhiều nhưng là một khoảng thời gian “cần” quan trọng nhằm xây dựng nếp sống đúng đắn và phục vụ Chúa trong các em. Qua thời gian học, các em được trưởng thành hơn và biết quan tâm đến người khác, biết đọc Kinh thánh, tự tin hơn trong các hoạt động phục vụ tại địa phương và nhiều bạn nhận biết được sự hiện hữu quý báu của Chúa trên đời sống mình.

Để đăng ký ghi danh cho khóa học vui lòng liên hệ thông tin phía dưới:

Khu vực phía bắc:

Khu vực phía nam:

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:

drive.google.com

 

– Nguyễn Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.