Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Giê-su Yêu Em – Trại Hè Thiếu Nhi Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Năm 2019

Giê-su Yêu Em – Trại Hè Thiếu Nhi Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sau những tháng ngày học tập miệt mài của các bạn nhỏ, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức cho các bạn thiếu nhi một kỳ trại hè cực kỳ sôi động và ý nghĩa với chủ đề “Giê-su yêu em”. Xuyên suốt trong kỳ trại năm nay các bạn điều rất tích cực sôi động chơi hết mình và học cũng hết mình.

Trại hè thiếu nhi diễn ra vào ngày thứ 2 (03/06/2019). Tất cả các bạn đều rất háo hức với kỳ trại này. Khai mạc cho kỳ trại là tiết mục nhảy chicken dance sôi động và vui nhộn. Tiếp theo các bé được chia thành 2 đội mang tên Emmanuen và Salomon để cùng chơi những trò chơi thú vị và kiếm “ta-lâng” về cho đội mình.

Thật bất ngờ với khả năng của các bạn nhỏ, chỉ trong vòng 5 phút các bạn đã học thuộc được câu kinh thánh Mác 10:14 “Ngài nói với họ: Hãy để con trẻ đến cùng ta, đừng cấm chúng nó, vì nước Đức Chúa Trời thuộc về những kẻ giống như con trẻ ấy”. Đã có rất nhiều bạn nhỏ lên thi và nhận được những phần thưởng hấp dẫn khác nhau. Các bạn không chỉ giỏi học thuộc Kinh thánh mà còn rất giỏi trong việc hát và múa. Chỉ trong vòng 10 phút, một thời gian không nhiều những các em có thể múa và hát bài “Giê-su yêu em”. Hình ảnh những đứa trẻ đáng yêu ấy cất lên giọng hát trong sáng và nhảy múa ca ngợi Chúa thật phước hạnh biết bao! Chắc chắn Chúa sẽ rất vui lòng và ban phước thật nhiều cho các em.

Tiếp theo là bài học Emanuen rất được các bé hăng say lắng nghe, nếu đội nào ngoan ngoãn tích cực sối nổi phát biểu thì sẽ được thưởng ta lâng. Vì thế mà mà 2 đội điều rất cố gắng để nhận được thật nhiều ta-lâng về cho đội của mình.

Sau những hoạt động vui chơi và học lời Chúa, các em sử dụng những ta-lâng của mình để di chuyển đến gian hàng nhỏ ở ngoài lớp học. Có lẽ đấy là khu mà các em thích thú nhất, bởi ở đây các em được cùng nhau mua nước uống, bánh kẹo bằng những ta-lâng của mình. Trước khi kết thúc chương trình buổi sáng các bạn nhỏ cùng nhau nhảy múa bài “Giê–su bận thân rất thân”.

Đến buổi chiều kỳ trại các bạn nhỏ được thầy cô dẫn đi bơi, tất cả các em đều rất háo hức chuẩn bị quần áo, đồ ăn vặt và lên đường. Mặc dù đang trên đường di chuyển đến hồ bơi thì Sài Gòn bỗng đổ cơn mưa nhưng vẫn không làm nản lòng các bạn. Những tiếng hò reo, vui mừng khi được hòa mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng cảm giác sảng khoái sau những tháng ngày học tập mệt mỏi.

Cảm ơn Chúa vì một kỳ trại hè thành công tốt đẹp với nhiều niềm vui và ý nghĩa. Đặc biệt xin Chúa ban phước trên các em thật nhiều, mong rằng các em sẽ là những con gặt cho Chúa sau này.

Trại Hè Thiếu Nhi Lời Sự Sống Sài Gòn Năm 2018 >>>

-Ban Thiếu Nhi-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.