Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Nhạc Hè 2019 Tại Hà Nội

Khai Giảng Khóa Học Nhạc Hè 2019 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 10/06/2019 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống chính thức khai giảng Khóa học nhạc Thánh Kinh hè 2019 dành cho các bạn trẻ từ 7 tuổi trở lên thuộc các điểm nhóm Lời Sự Sống Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Lớp học được tổ chức quy mô với nhiều các môn học khác nhau phục vụ nhu cầu và mong muốn của các bạn học sinh như Piano, Organ, Guitar, Bass, Trống và đặc biệt không thể thiếu học Kinh Thánh và ngợi khen thờ phượng Chúa. Trong suốt khóa học, các bạn sẽ được kèm cặp, dạy dỗ, huấn luyện bởi những thầy cô giáo có chuyên môn, kinh nghiệm.

Mục sư Lê Thúy Phượng tâm tình trong buổi khai mạc

Mở đầu khóa học là lời tâm tình, chia sẻ, phổ biến nội quy khóa học của mục sư Lê Thị Thúy Phượng. Một môi trường học tập có quy định sẽ giúp các bạn nhạc sinh được học cách sống theo nguyên tắc, những phương pháp duy trì một tập thể lành mạnh, nhân văn. Đó chính là tinh thần Cơ Đốc mà khóa học đem lại. Đàn là khung nhạc, mỗi nhạc cụ là một thanh điệu tạo nên cung bậc sống động của giao âm và cảm hợp cuộc sống, dung hòa cảm xúc và nhịp điệu trái tim.

Hơn 40 em học sinh tham gia khóa học, hơn 40 con người đến từ những nơi khác nhau nhưng đều chung một mục đích, chí hướng, đã cùng làm quen với nhau để hiểu hơn về những người bạn sẽ đồng hành cùng mình trong suốt mùa hè chinh phục thanh âm của những ngón đàn. Còn nhiều bạn còn rụt rè, bỡ ngỡ nhưng chắc chắn rằng, chỉ một tháng thôi, sự e ngại ấy sẽ chuyển thành sự tự tin, dứt khoát và bùng cháy trong tình bạn và sự tôn vinh Đức Chúa Trời.

Các bậc phụ huynh đưa các bạn nhỏ đến tham dự khóa học đàn

Em Tường Vy, nhạc sinh, nhóm tại Hội Thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh chia sẻ: “Em thấy rất vui và hào hứng. Mong là khóa học sẽ vui và em sẽ đàn được giỏi hơn.” Anh Tú, phụ huynh đến từ Đông Anh cũng có đôi lời tâm tình: “Buổi khai giảng hôm nay rất vui, mong các cháu có kì nghỉ hè bổ ích và được học, thờ phượng, mang tiếng đàn, tiếng hát dâng lên Chúa tại Hội Thánh địa phương.”

Mong rằng, sau khóa học, các em nhạc sinh sẽ tiến bộ, học tập được nhiều hơn, đem âm thanh của tiếng đàn dâng lên tôn vinh, thờ phượng Chúa, trở thành một vũ khi sắc bén trong cánh đồng của Ngài.

Lễ Bế Mạc Khóa Học Nhạc Hè Năm 2018 Tại Hà Nội >>>

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.