Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Công Bố Thành Lập Hội Thánh Lời Sự Sống An Sương

Lễ Công Bố Thành Lập Hội Thánh Lời Sự Sống An Sương

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Lời Kinh Thánh trong Ma-thi-ơ 16:18-19 có chép: “Còn ta, ta bảo ngươi rằng: Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó. Ta sẽ giao chìa khóa nước Thiên đàng cho ngươi; hễ điều gì mà ngươi buộc dưới đất, thì cũng sẽ phải buộc ở trên trời, và điều gì mà ngươi mở dưới đất, thì cũng sẽ được mở ở trên trời.”

Thời kỳ cuối cùng đang đến gần, công việc mở mang vương quốc Chúa cũng ngày càng được phát triển. Các điểm nhóm ngày càng tăng trưởng và có nhiều Hội thánh mới thuộc dòng chảy Lời Sự Sống được mở ra. Và một điều đặc biệt, giữa cái ồn ào, đông đúc, đầy vội vã của thành phố Sài Gòn, một thứ ánh sáng lóe lên rực rỡ, đó là một Hội thánh mới ra đời – HỘI THÁNH LỜI SỰ SỐNG AN SƯƠNG.

Lễ công bố thành lập Hội thánh Lời Sự Sống An Sương được tổ chức vào tối ngày 05/06/2019 tại  khu vực An Sương, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của mục sư Nguyễn Minh Huê, Ban Điều hành Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn, đại diện một số điểm nhóm tế bào với hơn 30 người nhóm lại.

Thầy truyền đạo Lê Tâm cầy nguyện khai lễ

Mở đầu cho buổi lễ là lời cầu nguyện của thầy Lê Tâm. Sau đó, các tôi tớ Chúa cùng nhau dâng lên lời ngợi ca, tôn vinh, thờ phượng, nguyện xin thiên ân của Ngài ở trên Hội Thánh. Cảm ơn Chúa vì sự dâng hiến của một gia đình để căn hộ của mình làm điểm nhóm mới. Nguyện xin Chúa nhớ đến tấm lòng và thêm ơn trên gia đình anh chị.

Và hơn hết, không thể thiếu trong buổi lễ là phần chia sẻ lời Chúa của mục sư Nguyễn Minh Huê với chủ đề “Những gì sanh ra bởi Đức Chúa Trời thì thắng hơn thế gian”. Theo mục sư: “Nhiệm vụ của Hội Thánh là xây dựng lời Chúa bằng Đức tin và Giáo lý Tin lành – chỉ có như vậy thì chúng ta mới chiến thắng hơn thế gian”!

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ trong buổi lễ và cầu nguyên cho điểm nhóm

Để chúc mừng cho Hội thánh Lời sự sống An Sương, Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn cũng thân tặng gửi đến những phần quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến từ các trưởng mục vụ, trưởng nhóm tế bào và đặc biệt là khải tượng Chúa bày tỏ cho mục sư Nguyễn Minh Huê trên Hội Thánh: “Nơi đây sẽ là một Hội thánh lớn, Chúa sẽ ban cho chúng ta một phòng nhóm rất lớn tại Chung cư An Sương này”.

Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn tặng quà chúc mừng

Buổi lễ kết thúc bằng tiếng cười, niềm hạnh phúc, hân hoan trong sự cắt bánh, thông công, chụp ảnh kỉ niệm của các tôi tớ Chúa. Cùng với đó, mọi người cũng đưa ra kế hoạch phát triển Hội Thánh trong thời gian sắp tới. Mùa gặt đã đến gần, nhưng con gặt thì còn thiếu. Để bước vào cánh đồng đã được Chúa bày tỏ, Hội Thánh An Sương sẽ phải bước đi mạnh mẽ hơn nữa cùng ân điển và sự kêu gọi của Ngài.

Cùng chụp hình lưu niệm

Hội thánh Lời Sự Sống An Sương sẽ phát triển, mở rộng đúng như với lời tiên tri và sẽ còn vươn xa hơn nữa. Nguyện xin Chúa đổ đầy ơn phước trên nhân sự và Hội thánh. Chắc chắn rằng, tại mảnh đất này, Chúa sẽ dấy lên rất nhiều những con người với những ân tứ khác nhau để Hội Thánh sẽ là nơi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong mạng lưới Hội Thánh Lời Sự Sống với đông đảo những con gặt cho một mùa gặt LỚN.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Trong 11 Năm Tuổi >>>

-Ctv Tại Sài Gòn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.