Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Ra Mắt Điểm Nhóm Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Đăk-nông

Lễ Ra Mắt Điểm Nhóm Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Đăk-nông

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Từ bầy chiên nhỏ bé này ta sẽ làm những việc lớn lao! Trải qua những năm tháng chờ đợi thì ngày vui cũng đã đến trên con dân chúa tại Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Thôn Đăk Sơn 3, Xã Đăk-Hòa, Huyện Đak-Sông, Tỉnh Đak-Nông.

Nhớ lại những ngày tháng trải qua những khó khăn thử thách mới thấy được ân phước của Chúa trên Hội Thánh của Ngài tại nơi đây. Lời từ Chúa có phán với tôi tớ Ngài: “ngươi là sự sáng và ngươi sẽ mang ánh sáng đến nơi không có sự sáng, những ngươi trong nơi tối tăm sẽ nhìn thấy sự sáng đó và họ sẽ chạy đến với sự sang ấy…” Sau những năm tháng cầu nguyện để Hội Thánh Chúa được ra mắt với mọi người. Như một ánh sáng phải được tỏa ra, phản chiếu danh của Ngài trên đất.

Cơ sở Hội thánh Lời Sự Sống tại Đắk-nông

Vào ngày 14 tháng 5 năm 2019 Ủy Ban Nhân Dân xã Đăk-Hòa đã chính thức công nhận Điểm Sinh Hoạt Tôn Giáo Tập Trung cho Hội Thánh. Quả là một niềm vui mừng cho Hội Thánh Chúa tại nơi đây. Trong niềm vui hân hoan với biết bao lời chúc mừng từ các cấp chính quyền, các mục sư đoàn Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam, các Hội Thánh, cùng toàn thể con dân Chúa trên khắp mọi miền…

Buổi lễ ra mắt có nhiều người đến tham dự

Để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn vì công việc của Chúa thật lớn lao trên Hội Thánh Ngài. Ngày 25 tháng 06 năm 2019 Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Đak-nông tổ chức buổi lễ ra mắt điểm nhóm Lời Sự Sống tại Đăk-nông.

Đến dự buổi lễ ra mắt, Hội Thánh rất vinh dự được chào đón các Mục Sư, Nhân Sự, Thầy cô truyền đạo, cùng rất nhiều tôi con Chúa tại nhiều Hội Thánh khác nhau như: Hà Nội, Sài Gòn, Lâm Đồng, Quảng Ninh…

Đặc biệt đến với buổi lễ, Hội Thánh còn được tiếp đón đại điện của các cấp Chính Quyền, Linh Mục Giáo Xứ Xuân Hòa, cùng đến chia vui, trao tặng những lời chúc tốt đẹp nhất và tặng những lẵng hoa chúc mừng cho Hội Thánh.

Những lời chúc mừng từ các vị khách mời

Tại buổi lễ mục sư Phạm Tuấn Nhượng, mục sư trưởng Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Việt Nam gửi lời chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn Chúa. Qua đó mục sư cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cấc cấp chính quyền đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho Hội Thánh của Chúa tại nơi đây. Với lời Chúa trong sách Giê-rê-mi 29:7, Mục sư khích lệ con dân Chúa tiếp tục trong sự cầu nguyện cho đất nước, cầu nguyện cho các bậc cầm quyền để họ có sự khôn ngoan giúp đỡ cho con dân Chúa và phục vụ đất nước…

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Sau những lời chúc tốt đẹp của các vị khách mời trong buổi lễ. Mục sư Nguyễn Văn Quyền, đại diện Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Tại Đăk-nông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị khách mời đã sắp xếp thời gian quý giá đến tham dự buổi lễ ra mắt và dâng lời cảm ơn Đức Chúa Trời. Sau buổi lễ Hội Thánh cùng các quý vị khách mời chung vui trong sự quan phòng và ban phước của Chúa.

Sau buổi lễ mọi người cùng thông công, trò chuyện

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Đắk Nông Tròn Năm Tuổi >>>

– Joseph Thắng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.