Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Tuổi Già Bạc Vẫn Còn Sanh Bông Trái Cho Chúa – Buổi Nhóm Người Cao Tuổi Tháng 6

Tuổi Già Bạc Vẫn Còn Sanh Bông Trái Cho Chúa – Buổi Nhóm Người Cao Tuổi Tháng 6

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 27/06 vừa qua, như thường lệ, buổi nhóm người cao tuổi với khoảng 20 người tham dự. Đây không chỉ là giây phút để những người lớn tuổi trong Hội thánh được cảm nhận sâu sắc sự hành động của Đức Thánh Linh hơn mà còn là cơ hội để cùng nhau thông công, tâm tình, chia sẻ những câu chuyện cuộc sống.

Đến với buổi nhóm, các ông, các bà đã đem tấm lòng dâng lên Chúa thông qua những lời làm chứng, khích lệ về sự chữa lành, sự chúc phước trên gia đình và cuộc sống. Đặc biệt, sự góp mặt của bác Vũ Trọng Hiền trở về quê hương sau những năm tháng sinh sống và làm việc tại Nga đã khích lệ tinh thần nhóm lại của những người cao tuổi.

Bên cạnh đó, buổi nhóm có sự chia sẻ của mục sư Nguyễn Huy Hoàng về Đức Thánh Linh, về tinh thần dám hầu việc Chúa, mặc lấy sự xức dầu để hầu việc Chúa. Trong con đường hầu việc Chúa, chặng đua của Ngài không có giới hạn về tuổi tác. Dẫu mái tóc đã hoa râm, làn da đã điểm những chấm đồi mồi hay những nếp nhăn in hằn vết xe của dòng thời gian lăn bánh thì vẫn sẽ luôn được Chúa sử dụng và hành động mạnh mẽ. Nhưng quan trọng hơn là cần biết trang bị đời sống cầu nguyện để mặc lấy quyền năng Chúa và rạn dĩ rao truyền Tin Lành.

Trước khi kết thúc, các ông bà được dâng lên Chúa lời ca, tiếng hát. Mỗi câu hát đều là một lời tâm tình với Chúa, trò chuyện với người Cha của mình với một tấm lòng ngợi khen cao quý. Đúng vậy, cũng như đóa bồ công anh, trước ngọn gió ru êm sẽ cất cánh bay để hòa vào hương sắc cuộc đời, người cao tuổi cũng sẽ vẫn mãi là điều quan trọng của thời kỳ lịch sử, của Hội Thánh và của những câu chuyện Cơ Đốc sẽ được tiếp tục được viết lên cho đến ngày Chúa Giê-su tái lâm.

Lòng Biết Ơn Vì Sự Hy Sinh Của Chúa >>>

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.