Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chuyến Đi Dã Ngoại Của Thanh Thiếu Niên Tại Ecopark

Chuyến Đi Dã Ngoại Của Thanh Thiếu Niên Tại Ecopark

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào thứ 7 ngày 29/6 vừa qua, với sự tham dự của hơn 40 bạn học sinh-sinh viên, Ban Giới trẻ Hội Thánh Lời Sự Sống đã tổ chức một chuyến dã ngoại tại Ecopark Hà Nội. Đây không chỉ là dịp để các bạn trẻ có thể vui chơi, giải tỏa những căng thẳng trong năm học qua mà còn là sợi dây gắn kết, xây dựng mối quan hệ tình bạn đẹp trong Hội Thánh.

Mặc dù thời tiết nắng nóng gây nhiều trở ngại cho buổi picnic nhưng không vì thế mà mọi người mất đi tinh thần hứng khởi, bùng cháy hết mình. Những nụ cười rạng rỡ, tay bắt mặt mừng sau nhiều ngày không gặp, tất cả mọi người đã thổi bừng lên không khí vui tươi như một ngày lễ hội.


Các bạn tập trung trước nhà sàn

Khi tất cả đã tập trung đông đủ, các bạn có thời gian tôn vinh và thờ phượng Chúa. Cho dù các trò chơi thú vị đến đâu, công tác chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao nhưng nếu không có sự hiện diện của Chúa vì sẽ không thể có một chuyến đi ý nghĩa. Sau đó, để xích lại gần nhau hơn, các bạn cùng nhau tham gia team building, vượt chướng ngại vật với những trò chơi cướp cờ, nhảy bao bố,…Vang lên trong không gian xanh mát của công viên EcoPark, tiếng cười đùa vui vẻ đã phá vỡ cả bầu không khí tĩnh lặng vốn có.


Các bạn cùng nhau tham gia nhảy bao bố

Đặc biệt hơn, các bạn cũng có thời gian tự do, chụp hình cũng như gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới. Thú vị nhất là thời gian được thông công với nhau tại nhà sàn. Trong bầu không khí thân thiện và gần gũi, anh Việt Tiến chia sẻ: “Chúng ta được biết đến nhau là bởi tình yêu của Chúa, Ngài kết hợp chúng ta như là những người anh chị em của nhau.” Sau đó, cả nhóm cùng đặt tay lên người bên cạnh và cầu nguyện xin Chúa ban phước, gìn giữ, hướng dẫn trong những ngày sắp tới.


Các bạn cùng nhau chơi trong nhà sàn

Đồng hành cùng các bạn học sinh-sinh viên là sự có mặt của Mục sư Trần Văn Pháp, các bậc phụ huynh và anh chị thanh niên giúp đỡ công tác hậu cần, đồ ăn khiến cho buổi dã ngoại thêm ý nghĩa. Như một tất yếu trong quá trình trưởng thành, hế hệ đi trước dẫn dắt, giúp đỡ thế hệ đi sau để cùng xây dựng sức mạnh của Hội Thánh Chúa.


Thịt và xúc xích nướng

Kết thúc buổi dã ngoại, mọi người ra về cũng với món quà dễ thương kèm theo thông điệp ý nghĩa được chuẩn bị từ BTC. Cuộc sống sẽ không còn thú vị nếu chúng ta không sẵn sàng cho hành trình khám phá. Chỉ một ngày thôi nhưng Ban Giới trẻ tin rằng, hành trình mùa hè của các bạn đã được điểm tô thêm muôn vàn những sắc màu kỳ diệu và tình yêu trong Chúa sẽ ngày càng lớn hơn trong bức tranh rực rỡ đó!


Chụp hình tập thể

Sau đây là video chuyến đi picnic.

Trại Hè Rooted – Nơi Những Bạn Thiếu Niên Đâm Rễ Trong Tình Yêu Thương >>>

– Nguyễn Đức Hoàng Long –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.