Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Mừng Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Tròn 24 Tuổi

Lễ Mừng Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Tròn 24 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tối Chủ nhật 30/06/2019 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow đã tổ chức lễ kỷ niệm mừng Hội Thánh Chúa tròn 24 tuổi.

Tới tham dự trong buổi lễ kỷ niệm mừng sinh nhật Hội Thánh lần này, đã có khoảng 100 người tham dự, là rất đông bà con người Việt làm ăn sinh sống và học tập tại Moscow, với các tín hữu, bạn bè gần xa về chung vui, một số anh chị em đại diện ở các điểm nhóm thờ phượng trên toàn Liên bang Nga (Các thành phố: Kazan, Tháng Mười, Ufa, Ivanovo, Almetyevsk,…) cũng như những con cái Chúa xem qua truyền hình trực tiếp trên mạng Internet.

Buổi lễ có khoảng 100 người tham dự

Tại Việt Nam, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng là Mục sư trưởng của dòng chảy Lời Sự Sống Việt nam cùng các Mục sư khác như Mục sư Nguyễn Văn Huê, Mục sư Nguyễn Quang Hòa, một số anh chị em đại diện cho Gia đình Lời Sự Sống tại Việt Nam cũng như gia đình Mục sư Vladimir Samrai đang hầu việc Chúa tại mảnh đất hình chữ S đã gửi thư và clip chúc mừng với những lời rất xúc động. Đặc biệt, Mục sư Hoàng Thanh Hải quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống Sydney tại Úc cũng đã gửi lời chúc và khích lệ tới Hội Thánh Chúa tại đây.

Thật cảm tạ Chúa, một buổi tối phước hạnh với bầu không khí thật gần gũi mà thiêng liêng, vui mừng mà lắng đọng, qua các tiết mục hát tôn vinh Chúa, biểu diễn những điệu múa, điệu nhảy. Niềm vui ấy được lan tỏa tới mỗi người qua từng khuôn mặt với những nụ cười tươi vô cùng rạng rỡ.

Sống dậy những kỷ niệm trong lòng mỗi người qua lời tâm tình được chia sẻ vô cùng chân tình của Mục sư quản nhiệm Lương Đức Hà. Bên cạnh đó, ông cũng không quên nhắc nhở về Khải tượng của Hội thánh, sự hiệp nhất trong thân thể Chúa và hãy luôn nhớ về tình yêu thuở ban đầu Chúa đã ban cho Hội thánh Ngài cũng như dân sự Chúa cho đến sự tăng trưởng của Hội thánh ngày nay.

Mục sư Lương Đức Hà cắt bánh mừng sinh nhật

Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 16:18 có chép: “Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó”. Cho dù chúng ta ở đâu trên thế gian này chúng vẫn luôn ở trong Nhà Ngài vì Hội thánh Chúa lập nên để đắc thắng, một ngôi nhà dành cho tất cả mọi người, nơi để tình yêu thương được lan tỏa, nơi được tăng trưởng và đi đến cùng Trái đất.

Những người mới tiếp nhận Chúa

Đặc biệt hơn, qua buổi lễ, đã có 3 người mới tiếp nhận Chúa. Sau đó, mọi người đã cùng nhau thông công, cầu nguyện, trò chuyện tâm tình của những người con xa xứ, để cùng lắng sâu hơn những câu chuyện cuộc sống.

 

Thông công trò chuyện sau buổi lễ

Cảm tạ Chúa về buổi lễ. Đây là một sự kiện đánh dấu sự tăng trưởng trong Khải tượng Chúa được kêu gọi cho Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow. Nguyện xin Đức Thánh Linh thêm ơn trên Hội Thánh và trong những công việc Ngài giao phó.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Tròn 23 Năm Tuổi >>>

– Nguyễn Phương Hà-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.