Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Giảng Khóa Học Nhạc Hè – Hành Trình Chinh Phục Những Nốt Nhạc Diệu Kỳ

Lễ Bế Giảng Khóa Học Nhạc Hè – Hành Trình Chinh Phục Những Nốt Nhạc Diệu Kỳ

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 05/07/2019 vừa qua, với sự tham gia của gần 50 học viên, lớp học nhạc Kinh Thánh hè đã chính thức bế giảng. Trải qua hơn một tháng học tập và sinh hoạt cùng nhau như một gia đình, giờ đây, phải chia tay, mỗi em nhỏ đều mang trong mình cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Buổi lễ bế mạc với gần 50 học viên cùng người thân

Mở đầu là những lời ngợi khen, thờ phượng của toàn bộ mọi người có mặt trong lễ Tổng kết. Ngay sau đó, theo nhóm nhỏ, các em cùng nhau trình diễn những tiết mục đã được chuẩn bị kĩ lưỡng. Đó là thành quả của sự cố gắng, chăm chỉ luyện tập, mài giũa của cả thầy và trò. Có thể vẫn còn những sai sót nhỏ, những ngần ngại, e dè nhưng hơn tất cả, đó là minh chứng cho sự siêng năng, cần cù. Những tiếng đàn vang ca, những giai điệu ngọt ngào, những thanh âm tươi sáng ngân lên trên gương mặt rạng rỡ, ánh mắt, nụ cười với khát khao được Chúa đẹp lòng.

Những tiết mục được trình diễn trong buổi lễ bế mạc từ các em học viên

Sau khi hoàn thành tiết mục của mình, các em được chia sẻ cảm nhận về khóa học. Tuy thời gian ít nhưng các em đã học được rất nhiều điều. Các em cũng hiểu rằng, trong quá trình học, mình vẫn chưa cố gắng hết sức, vẫn nghịch, vẫn lười nhưng thuộc linh và thuộc thể đều đã lớn hơn rất nhiều.

Tiếp đến là lời chia sẻ, cảm ơn của Mục sư Nguyễn Ngọc Duy và anh Hà Ngọc Thế (phụ huynh em Daniel) tới các thầy cô giáo, những người phục vụ đã dành sự quan tâm tận tình, chu đáo tới các con từng bữa ăn, giấc ngủ.

Anh Hà Ngọc Thế chia sẻ cảm nhận từ góc nhìn của một phụ huynh

Đặc biệt, lời chia sẻ của Mục sư Lê Thúy Phượng đã đem lại những dòng tâm sự cảm động, chân tình: “Khi nhìn các con trưởng thành, lòng tôi rất vui mừng. Cảm ơn các phụ huynh đã cho con đi học với mong muốn phục vụ Chúa trong tương lai. Chúng tôi mong muốn và mong nhận được sự cam kết rằng sau khi được đào tạo, các con sẽ tiếp tục phục vụ Chúa”.

Mục sư Lê Thị Thúy Phượng chia sẻ cảm nhận về lớp học nhạc năm 2019

Cảm nhận về khóa học, em Phạm Thanh Mai chia sẻ: “Em thấy rất vui và phước hạnh khi được học cùng các bạn. Em rất yêu quý mọi người, những người bạn đến từ những nơi khác nhau. Cảm ơn Chúa vì em được thờ phượng Ngài”. “Thật vui và buồn vì khóa học đã kết thúc. Em mong năm sau sẽ tiếp tục được đi học” – em Hùng tâm sự.

Cảm nhận về khóa học của các bạn học viên

Chứng kiến con em mình trưởng thành và khôn lớn hơn cả về kỹ năng và tấm lòng trước Chúa, anh Phi-líp (phụ huynh em Nhã Ca) xúc động: “Cá nhân mình thấy các cháu rất chăm chỉ. Thật vui sướng, tự hào và quá sức tưởng tượng. Cảm ơn Chúa, mong rằng sau này các cháu sẽ tiếp tục phục vụ Chúa. Xin Chúa tiếp tục sử dụng các cháu”.

Bạn Nhã Ca trong khóa học nhạc hè năm 2019

Cuộc hành trình nào rồi cũng sẽ có hồi kết. Chuyến tàu nào sau chặng đường dài cũng về với bến đậu. Một tháng, không nhiều nhưng cũng đủ để các em trân trọng và khắc ghi mỗi khoảnh khắc tươi đẹp diệu kỳ khi được gắn bó với nhau dưới chung một mái nhà đầy yêu thương, tiếng cười. Những kỷ niệm không thể phai mờ, những câu chuyện sẽ hằn sâu trong tâm trí, nhưng trên tất cả, mùa hè này, các em đã trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời của nhau, được học đàn, học hát và thêm hơn ước mơ được Chúa sử dụng, kêu gọi cho ý muốn tốt đẹp của Ngài.

Lễ Bế Mạc Khóa Học Nhạc Hè Năm 2018 Tại Hà Nội >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.