Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2019

Khai Giảng Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống  – Làm thế nào để có đời sống dư dật, làm thế nào để trở thành nguồn phước cho thế gian, làm thế nào để trở thành một doanh nhân đẹp lòng Chúa? Đó luôn là những câu hỏi gây trăn trở cho nhiều người đặc biệt khi chúng ta là một Cơ Đốc nhân. Để giúp con cái Chúa phần nào trả lời cho những câu hỏi này. Khóa học “Kinh doanh hiệu quả” năm 2019 đã được Hội thánh Lời Sự Sống kết hợp Câu lạc bộ doanh nhân A&B đồng tổ chức và khai giảng vào 13/07/2019, với hy vọng mang đến cái nhìn thiết thực và phương pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nhân Cơ Đốc.

Các học viên làm quen nhau trước buổi lễ khai giảng

Với sự góp mặt của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, đại diện đội ngũ giáo viên chị Lê Thị Hà – Giám đốc VPBank và cùng các mục sư, giáo viên tham gia giảng dạy trong khóa học. Buổi lễ diễn ra vui vẻ, ấm áp và yêu thương trong tình thân của các học viên.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình trong buổi lễ

Khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả năm 2019 có khoảng hơn 60 học viên. Nhiều học viên ở tỉnh xa như Hòa Bình, Thanh Hóa, Sơn Tây… đã không ngại đường xá xa xôi vẫn nhiệt tình tới tham dự khóa học. Xin Chúa chúc phước trên mỗi học viên, để mỗi kiến thức họ học được đều sẽ được áp dụng hiệu quả trong đời sống, mang lại sự dư dật và đẹp lòng Ngài. Cũng có năm học viên chưa biết về Chúa tham dự khóa học này, bởi khóa học này dành cho tất cả mọi người.

Anh Trịnh Công Chuyển, cựu học viên chia sẻ về những gì đã nhận được trong khóa học năm 2018

Môn học đầu tiên sau khi kết thúc Lễ Khai giảng mang tên “Hạt Giống” do Mục Nguyễn Quang Hòa chia sẻ đã mang đến làn gió mới cho mỗi học viên. Được học cách chia thu nhập của mình thành những phần như thế nào, trả lời câu hỏi cần đầu tư tiền bạc vào đâu để hạt giống nảy mầm tốt nhất, đó chính là kim chỉ nam đầu tiên cho con đường chinh phục thương trường dài và đầy những thách thức. Buổi học đầu tiên kết thúc với rất nhiều phản hồi tốt từ các học viên, bày tỏ niềm tin về những điều sẽ được học tiếp theo cũng như nhận thấy rằng những gì được học thực sự dễ hiểu, dễ áp dụng.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ bài “Hạt Giống’ trong khóa học

Khóa học sẽ diễn ra 9 tuần liên tiếp, vào các chiều thứ bảy hàng tuần, từ 14h đến 17h. Nguyện xin Chúa ban phước trên các học viên để từng người sẽ nhận được những kiến thức bổ ích có thể làm thay đổi đời sống tài chính cá nhân cũng như làm sáng danh Chúa trên thương trường.

Học viên chăm chú theo dõi bài giảng

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018 >>>

– Nguyễn Thị Tuyết Trinh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.