Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Khu Vực Miền Nam 2019

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Khu Vực Miền Nam 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Những ngày hè sôi động chắc chắn là dịp để hiện thực hóa những chuyến đi với bạn bè người thân. Và điều đó càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn với những bạn trẻ, những người trong năm bận rộn với công việc, học tập. Để những dự định không còn dang dở dừng lại trên những trang giấy hay những dòng tin nhắn lướt vội, vừa qua, từ ngày 10 đến 12/ 7/ 2019, tại khu nghỉ dưỡng Kê Gà sang trọng, tiện nghi với bãi biển tuyệt đẹp cũng cơ sở vật chất hiện đại, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại miền Nam đã tổ chức kỳ Trại hè Thanh niên với khoảng 250 người tham dự nhằm tạo nên khoảng thời gian vui chơi, tăng trưởng thuộc linh và thuộc thể trong lời Chúa cho thế hệ thanh thiếu niên.

Trại hè thanh thiếu niên miền nam năm 2019

Bên cạnh đó, kỳ trại năm nay vinh dự được đón tiếp đoàn mục sư từ Hà Nội, đặc biệt là mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong kỳ trại

Những sứ điệp được chia sẻ bởi các mục sư đã mang đến sự khích lệ rất lớn cho Hội Thánh, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều đó được chứng minh một cách rõ ràng khi có rất nhiều các bạn trẻ mạnh dạn bước lên kết ước với những Khải tượng Chúa đặt để trong lòng.

 

Các bạn trẻ dâng mình cho Chúa

Đức Chúa Trời đã ban phước cho kỳ trại năm nay bầu không khí rất tuyệt vời, là cơ hội để các bạn trẻ được tận hưởng những phút giây thư giãn qua các trò chơi thú vị và bổ ích, không chỉ mang lại những phút giây thư giãn mà còn tạo tinh thần gắn kết, và tính đồng đội rất cao. Tuyệt vời hơn khi những ngày này, các bạn được trải nghiệm khoảng thời gian gần gũi với Chúa mỗi bình minh sau khi thức giấc để cùng nhau lên núi cầu nguyện.

Buổi sáng cầu nguyện bình minh

Một trò chơi trong kỳ trại

Đêm cuối cũng là đêm các bạn trẻ được cháy hết mình với buổi thờ phượng Chúa và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau, cùng cầu nguyện và thắp lên ngọn lửa rực cháy trên bãi cát trải dài giữa màn đêm trong tiếng vỗ tay reo hò của các bạn trẻ với một tinh thần nhiệt huyết căng tràn nhựa sống của tuổi xuân.

Đốt lửa trại cùng nhau

Trại hè năm nay chắc chắn đã mang lại nhiều niềm vui và giá trị. Xin Chúa tiếp tục ban phước cho các bạn trẻ, để ngọn lửa không chỉ được thắp lên trên cát mà còn thực sự cháy lên trong lòng của hết thảy mọi người, để nó cháy mãi trong lòng về sự kết ước trở thành những con gặt cho Chúa trong vụ mùa đang đến gần. Nguyện xin ân điển Chúa qua kỳ trại, ngọn lửa phấn hưng, thông qua thế hệ mới sẽ đến với Hội Thánh, dân tộc cũng như khải tưởng của Ngài.

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2018 Với Chủ Đề “Bùng Cháy” >>>

– Hoàng Thắng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.