Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Môn Đệ Hóa Cùng Mục Sư Hendrik Vorster

Hội Thảo Môn Đệ Hóa Cùng Mục Sư Hendrik Vorster

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Bao nhiêu người trong các bạn tin rằng mình sẽ mở được Hội Thánh? Bởi sự trở lại đang ngày một đến gần của Đấng Christ, mọi sắc tộc, mọi ngôn ngữ, mọi dân, mọi đất nước,… đều cần được môn đệ hóa, đều cần được nghe Tin Lành. Trong hai ngày hội thảo môn đệ hóa cùng Mục sư Hendrik Vorster được tổ chức vào ngày 23-24/07/2019 vừa qua đã giúp chúng ta xác quyết được mình là ai và ở đâu tại sự phấn hưng của Đức Chúa Trời trong công việc mở mang Hội Thánh.

Ngày đầu tiên của kỳ hội thảo, Mục sư Hendrik đã đưa chúng ta đến với câu trả lời đầu tiên cho công việc trang bị kỹ năng cần thiết. Chúa luôn dành cho Hội Thánh và mỗi chúng ta kế hoạch tốt nhất. Một kế hoạch khiến chúng ta có cái mà người khác muốn. Trong hành trình được thêu dệt bởi ý muốn tốt lành ấy, Hội Thánh vẫn luôn đứng trước những thách thức. Mỗi Cơ Đốc nhân, liệu đã trở thành tấm gương cho người khác noi theo, giữa sự băng hoại của đạo đức trong vòng quay của cuộc sống, chúng ta có giữ trọn vẹn phẩm hạnh trước Đức Chúa Trời để đi ngược với thế gian bên cạnh sự gia tăng dân số đi cùng những khó khăn về việc dám đi chinh phục những linh hồn về cho Chúa, sự đô thị hóa, sự di cư?

Hơn 200 người tham dự kỳ hội thảo môn đồ hóa cùng mục sư Hendrik Vorster 

Nhưng chúng ta ở đây, trong thời kỳ này, vì Đức Chúa Trời gọi bạn. Sự kêu gọi của bạn không phải tầm thường, nó được phục vụ cho một mục đích cao quý! Hãy trang bị kiến thức, năng quyền thuộc linh và sự xức dầu bởi Đức Thánh Linh. Chúa muốn trao thẩm quyền cho người đáng tin cậy vì nước Ngài được mở ra theo cách đó. Đặc biệt, Mục sư cũng khẳng định về 5 giai đoạn cho sự tăng trưởng của Hội Thánh. Nắm bắt và xác chứng – môn đệ hóa – hội chúng – công khai – trưởng thành và sinh sản. Hãy đi đến nơi Đức Giê-hô-va gọi bạn và nhận biết sự kêu gọi ân điển được dành cho riêng mình.

Mục sư Hendrik Vorster chia sẻ trong Hội thảo

Kỳ hội thảo cũng mở ra cho dân sự những kiến thức về tiến trình môn đồ hóa. Để hoàn thành khải tượng mở rộng Hội Thánh, chúng ta luôn cần người xứng đáng. Sự cứu rỗi – kỷ luật thuộc linh – khám phá ân tứ, đó là điều kiện cho chiếc vé thông hành vì luôn có giá trị cho người ôm ấp giấc mơ của Đức Chúa Trời. Bước theo đức tin, Chúa cho chúng ta chia sẻ – tìm hiểu tổng quan Kinh Thánh – chiến thắng những đồn lũy – huấn luyện người chăn bầy. Nhưng hãy tìm cho mình một người dẫn dắt, vì bạn sẽ được tăng trưởng và khẳng định trong chức vụ của mình.

Cũng theo lời chia sẻ của Mục sư Hendrik , công việc môn đệ hóa cần được kết quả bởi việc xây dựng những mối quan hệ có mục đích đúng đắn, sự cầu nguyện hiệu quả, chăm sóc bởi lòng thương xót, lòng hiếu khách và bước đi trong Đức Thánh Linh. Từ đó, Hội Thánh sẽ được nhân bội và tập hợp những nhóm môn đồ hóa và tiếp tục xây dựng nhà Cha. Ngoài ra, tài chính cũng là công việc quan trọng trong sự mở rộng ấy.

Rất nhiều bài học bổ ích được mục sư Hendrik Vorster  chia sẻ cùng các nhân sự trong Hội thánh

Cuộc sống của chúng ta cũng có những mùa khác nhau, dù muốn hay không, bạn vẫn phải đối mặt với dòng chảy thời gian với những thách thức không giới hạn. Chúa là người phục hồi mọi thương tổn và hư mất, Ngài xây dựng trường thành của Ngài và chính chúng ta sẽ trở thành những chiến binh của đạo quân mạnh mẽ trong thời kỳ của Hội Thánh. Hãy kiên trì với khải tượng, thành công sẽ đến. Chúa luôn “tài trợ” cho mọi chương trình được Ngài “đặt hàng”. Vậy, các bạn đang ở mùa nào và ở đâu, liệu bạn đã sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong Mùa Gặt Lớn?

Mời quý vị cùng nghe lại những bài chia sẻ của mục sư Hendrik Vorster trong kỳ hội thảo:

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019 >>>

-Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.