Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Môn Đồ Hóa Và Mở Mang Hội Thánh Tại Sài Gòn

Hội Thảo Môn Đồ Hóa Và Mở Mang Hội Thánh Tại Sài Gòn

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào 2 ngày 28-29/07/2019 vừa qua, với sự tham dự của khoảng hơn 100 mục sư, thầy cô truyền đạo và nhân sự của các Hội Thánh Lời Sự Sống khu vực miền Nam, Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã tổ chức thành công Hội thảo Môn đệ hóa cùng Mục sư Hendrik Vorster.

Khoảng 100 người tham dự hội thảo

Mục sư Hendrik đã chia sẻ về những kinh nghiệm của ông trong việc mở mang Hội thánh và công tác môn đồ hoá, đem lại những bài học và sự khích lệ cho dân sự Chúa nơi đây. Từng bài giảng, lời trích dẫn Kinh Thánh của ông mang đầy ơn và quyền năng của Chúa khiến cho mỗi một người tham dự hội thảo đều cảm nhận sâu sắc được tấm lòng phục vụ nóng cháy Chúa của ông.

Mục sư Hendrik và đội ngũ chia sẻ trong hội thảo

Ngoài những lời chia sẻ tâm tình, dân sự Chúa cũng được đội ngũ của mục sư Hendrik cầu nguyện xức dầu. Những khải tượng được xác chứng, sự xức dầu được chuyển giao đã tạo nên bầu không khí xúc động và bùng lên một ngọn lửa mạnh mẽ trong công việc phục vụ Chúa.

Cầu nguyện chuyển giao sự xức dầu

Sau kỳ hội thảo này, các Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Miền Nam càng thêm hiệp một và gắn kết với nhau hơn. Với khải tượng xây dựng Vương quốc của Chúa và mở mang hội thánh, chiếm thật nhiều linh hồn về cho nước Ngài, chúng tôi tin rằng tiến trình môn đệ hóa và sự hiệp nhất sẽ là tiền đề cho sự phấn hưng bùng nổ trên dân tộc Việt Nam.

– Ban Truyền Thông LSS Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.