Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Dâng Mình Trong Sự Kêu Gọi – Hội Thảo Nhân Sự Vĩnh Phúc 08/2019

Dâng Mình Trong Sự Kêu Gọi – Hội Thảo Nhân Sự Vĩnh Phúc 08/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tiếp nối sau hai ngày Hội thảo Môn đệ hóa tại Hà Nội, vào sáng ngày 07/08/2019 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Vĩnh phúc đã tổ chức thành công kỳ Hội thảo nhân sự (hội thảo Mở) với hơn 40 người tham dự. Hội thảo có sự tham gia của các mục sư trong mục sư đoàn của hội thánh, các thầy cô truyền đạo cùng các tín hữu nhân sự của các Hội Thánh khu vực Sơn Tây, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Thái Nguyên và Phú Thọ.

Đây là kỳ hội thảo phước hạnh đối với những người đã và đang bước đi trong công việc phục vụ Chúa đồng thời cho cả những ai chuẩn bị sẵn sàng tấm lòng dâng mình trong sự hầu việc. Cảm ơn Chúa về tấm lòng dâng mình của những tôi tớ Chúa đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến tham dự.

Hội thảo có khoảng 40 người tham dự

Mở đầu buổi Hội thảo là bài chia sẻ sứ điệp và dạy dỗ lời Chúa thông qua các Mục sư là Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, Mục sư Lê Thúy Phượng, Mục sư Nguyễn Quang Hòa, Mục sư Nguyễn Văn Mừng, Mục sư Nguyễn Ngọc Duy về “Khải tượng của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam”. Những giá trị vô giá đó đã khích lệ, thêm sức và làm tươi mới mỗi tấm lòng của từng quý anh chị em tham dự.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ trong Hội thảo

Đặc biệt, mọi người được tìm hiểu và học biết về làm thế nào để: “kết nối gắn mình với khải tượng của Chúa”, “cách làm việc và phục vụ với tinh thần mình cũng là một phần của Khải tượng Hội Thánh”, “cùng chung sức xây dựng đội ngũ phát triển”, “Truyền Giáo là mũi nhọn của Hội thánh”, “hãy bày tỏ tình yêu thương tới những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống qua đó họ được biết về Chúa”.

Cảm tạ Chúa vì sự thăm viếng của Ngài trên kỳ Hội thảo Mở với sự hành động của Đức Thánh Linh trên Tinh Thần và Ước muốn phục vụ và gắn mình với Khải tượng Hội Thánh của dân sự Chúa. Qua hội thảo nhiều tấm lòng đã tan chảy cùng với những nhiệt huyết nóng bỏng, muốn được kết nối tinh thần phấn hưng trong sự vâng phục và hiệp nhất xây dựng Khải tượng mà Chúa ban cho.

Cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa

Kết thúc buổi hội thảo, mọi người đã cùng nhau thông công, trò chuyện, chia sẻ, tâm tình trong tình yêu thương và sự hiệp nhất. Cảm ơn Chúa vì một buổi hội thảo thành công và nguyện xin ân điển Ngài tiếp tục tuôn đổ trên Hội Thánh và trong mùa gặt này!

Hội Thảo Môn Đệ Hóa Cùng Mục Sư Hendrik Vorster >>>

– Ctv tại Vĩnh Phúc –




2 thoughts on “Dâng Mình Trong Sự Kêu Gọi – Hội Thảo Nhân Sự Vĩnh Phúc 08/2019

  1. Cong Liem Ngo

    Thưa quý toi tớ Chúa,

    Tôi có người quen hiệ đang sống tại H. Bình Xuyên, T. Vĩnh Phúc.
    Kính mong quý tôi tớ Chúa cho tôi xin địa chỉ điểm nhóm của HT để tôi giới thiệu cho người quen đến đó.

    Xin chân thành cám ươn.
    Nguyện xin Chúa ban phước cho quý vị!
    Ngô Công Liêm

    Reply
    1. admin Post author

      chào bạn, bạn có thể liên hệ với số điện thoại: 0969682620 (Hùng) để biết chi tiết bạn nhé, xin Chúa ban phước cho bạn!

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.