Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả 2019

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chiều ngày 14/9/2019, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội kết hợp cùng Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B tổ chức lễ bế giảng khoá đào tạo “Kinh Doanh Hiệu Quả” và cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho 40 học viên theo học.

Nối tiếp sự thành công của những khóa học trước, Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội và Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã tiếp tục kết hợp tổ chức khóa học kinh doanh hiệu quả năm 2019, khóa học chính thức bắt đầu ngày 13/7/2019 với 60 học viên đến từ nhiều khu vực và hội thánh khác nhau.

Khóa học kinh doanh hiệu quả năm 2019 với 60 học viên tham dự

Trong suốt hai tháng, các học viên đã được học và làm việc với đội ngũ giảng viên là các mục sư và các chuyên gia, doanh nhân có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh. Các vấn đề cốt lõi, quan trọng nhất trong kinh doanh như: quản lý tài chính, lập kế hoạch kinh doanh, nguyên tắc đối với người kinh doanh trong Chúa, marketing…vv được các giảng viên truyền tải đến học viên một cách sâu rộng và mới mẻ, trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cái nhìn toàn diện nhất về công việc kinh doanh.

Chị Lê Ngọc Anh – giáo viên giảng dạy trong khóa học

Chương trình học thực sự chất lượng khi các học viên đươc đào tạo cả lý thuyết và thực hành. Ngoài thời gian nghe giảng các học viên còn có cơ hội thảo luận, lập kế hoạch kinh doanh, và trình bày ý tưởng, kế hoạch kinh doanh của mình để giáo viên có thể tư vấn, giúp đỡ. Qua đó được rèn luyện thêm các kỹ năng làm việc cần thiết để kinh doanh hiệu quả hơn.

Các học viên chăm chú theo dõi bài học

Đặc biệt ngoài những giờ học nghiêm túc, các học viên còn có thời gian nghỉ ngơi tự do giữa giờ học để cùng nhau thông công, chia sẻ mọi điều trong kinh doanh. Đồng thời, cũng là thời gian mà các học viên có thể trao đổi thêm với các chuyên gia về nhưng vấn đề trong kinh doanh của mình.

Thảo luận bài học trong nhóm

Được biết ngay khi khóa học còn đang diễn ra đã có một số học viên bắt tay vào kinh doanh, trong đó có anh Hà, học viên đến từ Hòa Bình, đã kinh doanh đồ ăn nhanh và một số mặt hàng khác. Đây quả thực là một sự khích lệ cho toàn bộ học viên và giảng viên khóa học.

Niềm vui các học viên khi kết thúc khóa học

Sau 48 bài học, khóa đào tạo kinh doanh hiệu quả 2019 đã khép lại với thật nhiều niềm vui và kiến thức. Sau đây là những chia sẻ lý thú của các học viên về khóa học:

Phạm Thanh Thiên Hương – 18 tuổi, một học viên trẻ của khóa học chia sẻ: “Khóa học rất bổ ích, nhiều kiến thức, nhiều thông tin, giáo viên nhiều kinh nghiệm, giảng dạy dễ hiểu không chỉ áp dụng trong kinh doanh mà còn là trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống…”

Anh Hải Anh – học viên đã và đang có cơ sở kinh doanh riêng chia sẻ: “Tạ ơn chúa luôn hướng dẫn chỉ dẫn các mục sư các thầy cô để cho các học sinh được trau dồi những kiến thức kinh doanh. Bản thân mình đã áp dụng nhiều điều trong công việc kinh doanh của gia đình.”

Ngọc Giang – học viên trong khóa học chia sẻ: “Đây thật sự là một khóa học Kinh Doanh Hiệu Quả rất hay, rất tiết kiệm. Giáo viên thì cực kỳ nhiệt tình, những bài học rất vững chắc, các thầy cô rất tận tâm. Bài học được dựa trên nền tảng lời Chúa là cuốn Kinh Thánh thật sự xâu sắc. Bài học sẽ dạy bạn ngay bước đầu tiên mình nên làm gì? Ở đó bạn sẽ học gì? Mình đảm bảo là ai đi học cũng không bao giờ hối tiếc về thời gian mà mình đã bỏ ra. Một câu nói mình rất thích đó là “hãy học trước khi mình biết”. Đừng mất quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ có nên học hay không. Hãy học đi vì học chưa bao giờ là đủ cả.”

Một học viên chia sẻ cảm nhận sau khi kết thúc khóa học

Khóa học kinh doanh hiệu quả 2019 đã chính thức kết thúc. Hứa hẹn mở ra những khóa học mới sẽ ngày càng thành công hơn, trang bị đầy đủ kiến thức kinh doanh cho các học viên và đào tạo nên những doanh nhân thành đạt trong tương lai!

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Doanh Hiệu Quả Năm 2018 >>>

– Đinh Hoàn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.