Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Cao Niên Tháng 9/2019 – Chúa Giê-su Là Đấng Chữa Lành

Buổi Nhóm Cao Niên Tháng 9/2019 – Chúa Giê-su Là Đấng Chữa Lành

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Có hai định nghĩa về tuổi trẻ, một là tuổi trẻ của thời gian, là tuổi trẻ mà một khi qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại và hai là tuổi trẻ của tâm hồn, của trái tim, là tuổi trẻ mà cho kim đồng hồ tuổi tác có quay bao nhiêu vòng vẫn sẽ mãi trường tồn, bất diệt và cao quý tựa viên ngọc dưới biển sâu. Và cao niên của Hội Thánh cũng vậy, cũng cần viết tiếp cho Chúa những ước mơ, những câu chuyện, với một tuổi trẻ trỗi dậy nhựa sống từ trong trái tim và khao khát bước vào thanh xuân của Ngài.

Để thắp lên ngọn lửa cho người cao tuổi, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội ngày 14/09/2019 vừa qua đã tổ chức nhóm chung cao niên với sự tham gia của 23 ông bà là những bậc lão thành của Hội Thánh.

Buổi nhóm có khoảng 23 người tham dự

Mở đầu buổi nhóm, các ông bà cùng nhau hòa trong thanh âm của những bản nhạc, bừng cháy trong những giai điệu tôn vinh và ngợi khen Chúa. Cùng hết mình dâng lên Ngài tình yêu trong sự tươi mới, hân hoan và thân ái, các ông bà dường như trẻ lại thời trẻ với những điệu nhảy, với những bản hùng ca một thời sống động.

Cùng nhau tôn vinh, thờ phượng Chúa

Tiếp đến là lời làm chứng của cô Thái Hồng Sáu về chuyến từ thiện tại trường Dạy nghề cho người khuyết tật Tiên Lữ Hưng Yên vừa qua. Cảm ơn Chúa vì quyền năng và vinh hiển Ngài đã tuôn đổ trên chuyến đi, trên những phép lạ không tưởng mà Ngài đã làm tại nơi đây. Thật phước hạnh khi một em bé bị câm điếc đã được Chúa chữa lành siêu nhiên. Điều đó cũng khẳng định, cánh đồng không giới hạn con gặt, và Chúa không giới hạn tuổi tác cho ước muốn vĩ đại của Ngài trên đất. Người cao tuổi của Hội Thánh cũng chính là sức mạnh mà Chúa muốn sử dụng càng hơn.

Niềm vui khi các cô các bác gặp lại nhau trong buổi nhóm

Đặc biệt, sứ điệp được chia sẻ bởi Mục sư Nguyễn Huy Hoàng cũng đã thổi lên ngọn lửa tinh thần và sống dậy những ước mơ cho Chúa của các bậc trưởng bối. Con người sống trong xác thịt, có bệnh tật nhưng Chúa cho chúng ta mặc lấy thẩm quyền và sự chữa lành của Ngài. Chúa Giê-su là Đấng Chữa Lành và Ngài đem bình an đến cho những ai tin, yêu và bước đi trong đường lối Ngài. Cũng theo Mục sư, sự chữa lành được ví như bánh, và hãy ăn bánh ấy mọi lúc, dẫu bệnh tật hay khỏe mạnh thì hãy cứ tiếp tục nhận lấy bánh vinh hiển từ nơi Đấng Christ.

Mục sư Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ lời Chúa trong buổi nhóm

Cũng trong buổi nhóm, tiệc sinh nhật đã được tổ chức cho hơn 10 người. Bận rộn vì công việc thường ngày, chăm lo gia đình, con cháu, các ông bà quên đi những hạnh phúc riêng mình, nhưng trong giây phút đó, cùng cảm ơn Chúa vì chúng ta đã là món quà tốt đẹp và vô giá Ngài dành cho thế gian đầy hư mất, vì chúng ta đã được sống trọn trong yêu thương Cha Thiên Thượng, ông bà đã cùng ăn bánh, cùng nhận những món quà như một sự động viên và khích lệ. Đã từ bao giờ rồi, những nụ cười hạnh phúc như thế mới nở trên môi đầy mãn nguyện trong phút giây sinh nhật, để nhớ lại những khoảnh khắc cũng như vậy của nhiều năm về trước.

Các cô các bác ca hát cùng nhau

Kết thúc buổi nhóm, các ông bà cùng ca hát và cầu nguyện cho những nhu cầu cá nhân.

Cảm ơn Chúa vì Ngài không chỉ phấn hưng trên giới trẻ, trên thế hệ kế cận của Hội Thánh với tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết cháy bỏng mà còn kết quả trên thế hệ đi trước, thế hệ nền móng vững chãi của một sứ mạng, một thành trì vững chắc cho Đức Chúa Trời. Buổi nhóm đã mang đến ngọn lửa mới cho các bậc cao niên như một lời khẳng định – tuổi già bạc nhưng vẫn sẽ sanh thêm nhiều bông trái cho Chúa.

Tuổi Già Bạc Vẫn Còn Sanh Bông Trái Cho Chúa >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.